SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Gợi ý top 5 xe máy hạng sang gây sốt thị trường dịp cuối năm

07:06, 05/01/2018
(SHTT) - Honda SH 125/150i, Honda SH Mode, Yamaha TFX 150, Yamaha NVX 155 và Honda PCX chính là 5 mẫu xe đang gây sốt trên thị trường với doanh số khủng. Đây đều là những mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với thiết kế đẹp mắt.

Honda SH 125/150i

Honda SH 125i/150i 2017 với 2 trang bị động cơ 125 và 150 phân khối, được bổ sung thêm các tính năng hiện đại như ổ sạc điện thoại hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đây là dòng xe đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu những công nghệ mới này.

Hệ thống phanh ABS phát huy hiệu quả khi phanh gấp trên đường thẳng. Đặc biệt, nơi đặt ổ điện là hộc đồ khá lớn cho phép để vừa một chiếc điện thoại màn hình lớn và một số đồ dùng nhỏ khác. Điều này khiến người lái hoàn toàn rảnh tay khi có thể để thiết bị tự sạc và tập trung vào lái xe.

Honda SH 125150i

 

Ngoài ổ sạc điện thoại, Honda SH 2017 vẫn duy trì những tiện ích khác như ổ khóa thông minh, hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop.

Với việc tập trung vào thiết kế và tiện ích, khả năng vận hành ở chiếc SH 150i ABS vẫn duy trì những đặc tính là điểm mạnh của bản cũ như lốp kích thước lớn khá bám đường, hệ thống treo sau lò xo trụ đôi êm ái, khả năng tăng tốc tốt.

Honda SH Mode

Honda Sh Mode 2017 là phiên bản xe tay ga đời mới với những trang bị cải tiến, vượt trội lên một tầm cao mới bằng việc kích hoạt thêm nhiều tiện ích thuận lợi hơn cho người dùng. Đặc biệt xe được tích hợp thiết bị khóa an toàn siêu cấp siêu thông minh vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng lại vừa chứng tỏ được bản lĩnh của một chiếc xe tay ga góp phần làm nên thành công cho thương hiệu Honda trong suốt nhiều năm liền.

Honda SH Mode

 

Cũng giống như các thế hệ đàn anh trước đây, Sh Mode như một sự định hình lại cả về kiểu dáng thiết kế, hệ thống hoạt động của động cơ máy móc cùng với đó là giá bán rất xứng tầm và nhiều màu sắc trẻ trung tươi mới thích hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng, mọi phân khúc thị trường xe gắn máy tại Việt Nam. 

Yamaha TFX 150

Yamaha M-Slaz 2017 hay còn có tên gọi khác tại Việt Nam là Yamaha TFX 150 hiện là mẫu Naked Sport 150cc đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích.

Chiếc xe này khi được Việt Nam phân phối chính hãng đã làm giới trẻ chao đảo, chỉ 1 thời gian ngắn doanh số bán ra của chiếc xe này đã đạt mức vượt quá sự mong đợi.

Yamaha TFX 150

 

Phiên bản Yamaha TFX 150 2017 có biệt danh là “Street Performance”được trang bị hộp số 6 cấp và được làm mát bằng dung dịch. Đèn trước và sau đều được Full Led với phong cách thiết kế mới, hiện đại nhất Naked Sport.

Yamaha NVX 155

Yamaha NVX 155 được đánh giá cao ở thiết kế hầm hố, khả năng vận hành rất mạnh mẽ, nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái và đặc biệt là giá bán hợp lý.

Model phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống khóa thông minh cho phép khởi động xe bằng cách xoay nút vặn đa năng tại ổ khoá chính mà không cần tra chìa khóa. Đồng thời khóa thông minh cũng tích hợp chức năng định vị xe giúp tìm xe dễ dàng ở bãi đỗ xe rộng hoặc các hầm xe tối. Hệ thống ngắt động cơ tạm thời có chức năng tương tự Idling Stop của Honda.

Yamaha NVX 155

 

Mẫu xe này được trang bị động cơ BlueCore xy-lanh đơn, 155cc, cam đơn (SOHC), tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động (VVA), làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 14,8 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.000 v/ph, hộp số vô cấp.

Honda PCX

Công ty Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu tay ga Honda PCX hoàn toàn mới, bên cạnh bản động cơ 125cc còn bổ sung động cơ mới 150cc.

Honda PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”.

Honda PCX

 

Dòng sản phẩm PCX mới vẫn được Honda trang bị động cơ eSP, làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống khởi động ACG. Để mang lại cảm giác lái tốt hơn, hệ thống nạp và xả của động cơ eSP mới đã được cải tiến giúp tăng sức mạnh của động cơ khi vận hành ở dải tốc độ cao, trong khi vẫn giữ nguyên độ vọt và ổn định của động cơ khi hoạt động ở dải tốc độ thấp.

Ngoài duy trì phiên bản PCX sử dụng động cơ eSP 125cc như hiện tại, Honda Việt Nam còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc, nhằm cung cấp cho khách hàng thêm một lựa chọn với trải nghiệm mạnh mẽ và phấn khích hơn nữa.

Hải Hà 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.