SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Gợi ý những món quà độc đáo ý nghĩa nhất dành cho mẹ, vợ, bạn gái nhân dịp 20/10

16:30, 18/10/2021
(SHTT) - Ngày 20/10 đang sắp tới gần, đây là ngày kỷ niệm, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam sau bao nhiều công sức đóng góp cho xã hội và hi sinh cho gia đình. Bởi vậy, hãy chọn món quà 20/10 ý nghĩa nhất dành tặng một nửa yêu thương bạn nhé.

1. Hoa tươi

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một món quà tặng mẹ 20/10 thì hoa tươi là một trong những gợi ý đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến. Đa số phụ nữ đều rất thích vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cũng như mùi thơm tự nhiên của hoa tươi, nó giúp các mẹ cảm thấy yêu đời hơn và làm giảm bớt phần nào những căng thẳng đến từ công việc và cuộc sống.

Tặng hoa tươi cho mẹ trong ngày 20/10 không chỉ giúp mẹ thoải mái về mặt tinh thần mà thông qua mỗi loài hoa, bạn có thể gửi đến mẹ những thông điệp riêng như:

  • Hoa hồng phớt: Hoa hồng phớt tượng trưng cho sự biết ơn sẽ là món quà tặng 20/10 rất hoàn hảo cho mẹ.
  • Hoa hướng dương: Hướng dương tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ và cuộc sống hạnh phúc là lời chúc không thể ý nghĩa hơn cho mẹ trong ngày 20/10.
  • Hoa cẩm chướng: Hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự biết ơn, ngưỡng mộ và khâm phục cũng là một loại hoa mà bạn nên chọn làm quà tặng mẹ 20/ 10. Các màu sắc hoa cẩm chướng phù hợp nhất để tặng mẹ là cẩm chướng xanh, trắng và đặc biệt là cẩm chướng hồng.
  • Hoa sen: Hoa sen là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam, nó tượng trưng cho sự thanh khiết, đức tính thanh cao và sự tôn kính. Hoa sen cũng là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để làm quà 20/10 tặng mẹ.
Hoa

2. Mỹ phẩm

Đối với phụ nữ thì mỹ phẩm gần như là thứ không thể thiếu và luôn phải sử dụng hằng ngày. Chính vì vậy, bạn có thể chọn mua quà tặng 20/10 là các món mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da... như dầu gội thảo dược, thuốc nhuộm tóc, kem dưỡng da, serum... Tuy nhiên, nếu bạn chọn mua mỹ phẩm làm quà tặng thì nên tìm hiểu kỹ sở thích và các vấn đề liên quan tới cơ địa của người được tặng (da khô, da dầu hay da thường...) để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Hơn thế, đối với các bạn nữ, son được xem là vật bất ly thân. Dù đi bất kể nơi đâu, thì các bạn gái luôn tô một lớp son để trở nên xinh xắn hơn. Vì thế khi bạn tặng món quà này là đánh trúng tâm lý của cô gái của bạn rồi. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện rằng bạn rất quan tâm và tôn trọng sở thích của đối phương đó.

Mỹ phẩm

3. Một bữa tối lãng mạn do chính tay bạn nấu

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa tặng vợ hay người yêu. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay người chồng hay bạn trai chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất. Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

Bạn nên hãy tự tay đi chợ, nấu món mà cô ấy thích rồi bày biện thật lung linh và chờ cô ấy về ăn. Chắc chắn nàng sẽ sướng mê và cảm động trong hạnh phúc! Cũng có thể bạn dẫn cả gia đình mình đi ăn và gửi lời chúc đến những người phụ nữ quan trọng của mình nhé

Quà tặng 20/10 dành cho người thân ý nghĩa, độc đáo nhất - 4

4. Túi xách

Quà tặng 20/10 là những chiếc túi xách tay đơn giản, chiếc ví xinh xắn hay túi đựng đồ trang điểm dành cho chị em, sẽ là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến. Không chỉ bởi tính hữu dụng của quà tặng mà còn là những vật dụng luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ, họ luôn mang theo người, trân trọng như một cách bày tỏ sự yêu thương và nhớ tới người được tặng.

Những chiếc túi xách hay ví cầm tay cũng là món quà 20/10 không quá đắt đỏ và khá là dễ lựa chọn. Nếu bạn cần có thể xin sự tư vấn từ những nhân viên bán hàng nhiệt tình.

Túi xách
Túi xách

5 .Nước hoa

Một sự lựa chọn 20/10 tặng gì cho bạn gái, người thân trong gia đình: đầy ngọt ngào tại sao không phải là một lọ nước hoa tặng những người phụ nữ của bạn nhỉ? Nước hoa là một món quà được chị em rất yêu thích và người tặng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về cả mùi hương lẫn thiết kế sản phẩm tinh tế phù hợp có thể dễ dàng lấy lòng phái đẹp, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn tới sở thích của nàng cũng như người thân của bạn.

Phong cách mùi hương của mỗi cô gái là khác nhau, phù hợp với cá tính và sở thích của từng người, bạn có thể lựa chọn các mùi hương nhẹ nhàng hay nồng nàn, trẻ trung hay quý phái sang trọng, tươi trẻ hay ấm áp? Các bạn có thể tham khảo một số gợi ý từ bạn bè hay người thân để lựa chọn được món quà 20/10 cho bạn gái phù hợp.

Nước hoa
Nước hoa

Tin khác

Giải trí 13 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.