SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Gợi ý những mẫu tóc xoăn "thần thánh" các nàng không nên bỏ qua

10:18, 20/03/2019
Những ngày hè rợp nắng đã đi qua và nhường chỗ cho một mùa thu lãng mạn sắp đến. Nếu muốn F5 bản thân trở thành một cô gái xinh xắn và dịu dàng thì các nàng chớ nên bỏ qua những kiểu tóc xoăn cực kỳ nhu mì dưới đây nhé!

1. Tóc xoăn "mì gói"

Đây có lẽ là kiểu tóc tưởng chừng như lỗi thời ngày nào từ những thập niên 80 của các mẹ các chị. Thế nhưng ai lại n ngờ rằng kiểu tóc này lại trở thành xu hướng tóc đẹp siêu hot trong giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc xoăn trông như sợi mì gói, được làm xoăn lọn nhỏ li ti từ gốc ra ngọn, phù hợp với nhiều phong cách cá tính cũng như kiểu tóc khác nhau. Dù bạn có mái tóc dài hay tóc ngắn, tóc lob, bob cũng đều có thể phù hợp với kiểu tóc này đấy!

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-01

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-02

Một mái tóc xoăn xù mì được phối với trang phục boho hoặc vintage, bạn sẽ mang một phong cách phóng khoáng đầy nữ tính và cực kì gợi cảm.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-03

Để có được mái tóc xoăn xù mì đáng yêu như thế này, bạn sẽ phải làm phương pháp uốn xoăn bằng tay, dùng máy uốn tóc 3 trục hoặc tết tóc. Với phương pháp này, tóc bạn sẽ giữ được nếp và sóng trong nhiều tháng. Để tóc được lên rõ nếp sóng, bạn cần bóp gel hoặc xịt gôm giữ nếp tóc để tóc nhanh vào nếp sau khi gội đầu.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-04

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-06

2. Tóc xoăn rẽ ngôi giữa

Tóc xoăn rẽ ngôi giữa không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Mái tóc kinh điển này đang được nhiều bạn gái rất yêu thích vì vẻ dịu dàng, quý phái nhưng không kém phần thời thượng. Điều đặc biệt là kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-02

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-07

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-08

Chỉ cần uốn xoăn sóng nhẹ nàng đã có ngay một kiểu tóc thời thượng, không quê mùa và hiện đại hơn nếu kết hợp với gam màu nhuộm sáng, nhuộm highlight. Ngoài ra, với kiểu tóc xoăn rẽ ngôi giữa thì bạn vừa để được mái dài rẽ ngôi giữa mà cũng có thể để được mái lệch một bên.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-09

3. Tóc xoăn cúp đuôi chữ 

Kiểu tóc xoăn đuôi chữ C chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn được nhiều chị em yêu thích. Nếu như bạn có mái tóc mỏng nhưng vẫn muốn có được sự bồng bềnh thì kiểu tóc này là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-10

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-11

Với phần uốn nhẹ nhàng ở chân tóc, kiểu tóc này tạo vẻ đẹp tự nhiên, tạo sự bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc của bạn gấp mấy lần bình thường.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-12

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-13

Sự nhẹ nhàng nữ tính của kiểu tóc uốn chữ C có kết hợp với mái thưa thì mái tóc của bạn sẽ không ai chê vào đâu được. Mái thưa luôn là kiểu tóc mái được các bạn nữ trẻ tuổi quan tâm, đây là cách phối cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Bạn sẽ bớt đi được vài tuổi khi diện mái tóc này đấy!

4. Tóc xoăn nhẹ tự nhiên

Bằng những lọn xoăn vừa, thả nhẹ nhàng tự nhiên chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt của bạn mềm mại hơn rất nhiều. Nếu như bạn đang là một cô nàng tìm kiếm sự quyến rũ, gợi cảm thì đảm bảo đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-14

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-15

Đây là một kiểu tóc khá thân thiện. Các nàng dù tóc dài, vừa hoặc ngang vai cũng đều có thể chọn kiểu này. Đặc biệt đối với những cô nàng có mái tóc ngắn khi được uốn nhẹ chắc chắn sẽ là một kiểu tóc đẹp khẳng định phong riêng của bản thân đó.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-03

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-16

5. Tóc xoăn retro

Tóc xoăn retro đang là xu hướng được các bạn gái yêu thích vì kiểu tóc này mang hai vẻ đẹp hiện đại hiện và cổ điển. Kiểu tóc xoăn retro mang một chút nét kiêu kì tinh tế mang lại vẻ đẹp say đắm quyến rũ. Kiểu tóc này không kén mặt nên các nàng có thể tha hồ làm đẹp.

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-17

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-18

Với những lọn xoăn nhẹ kiểu gợn sóng, rất nhiều ngôi sao xinh đẹp trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam mê mẩn kiểu tóc cổ điển này. Khi kết hợp với những trang phục hiện đại sẽ tạo cho phái đẹp diện mạo vô cùng duyên dáng, quyến rũ. 

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-19

goi-y-nhung-mau-toc-xoan-than-thanh-cac-nang-khong-nen-bo-qua-20

Đặc biệt, kiểu tóc cổ điển này phù hợp với nhiều phong cách thời trang, nhiều kiểu khuôn mặt. Bạn cũng có thể làm kiểu tóc này đi chơi, đi dạ tiệc thậm chí là trở thành một cô dâu xinh đẹp.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.