SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Gợi ý 5 ô tô có mức giảm giá kỷ lục dịp cuối năm

15:29, 18/12/2017
(SHTT) - Mitsubishi Pajero, Chevrolet Spark, Volkswagen Scirocco, Nissan X-Trail, Mazda CX-5 chính là 5 mẫu xe đang có mức giảm giá kỷ lục trên thị trường Việt Nam, sự lựa chọn hợp lý cho những người mua xe dịp cuối năm.

Mitsubishi Pajero

Có thể thấy, thương hiệu Mitsubishi tại thị trường Việt Nam đang trong giai đoạn thay đổi. Khởi nguồn từ dấu mốc chuyển sang cái tên mới - Mitsubishi Motors Việt Nam sau khi tăng tỷ lệ góp vốn từ 50-82%. Hãng xe Nhật đang từng bước gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường trở thành thương hiệu bán ra những chiếc SUV chất lượng hàng đầu.

Thương hiệu này đang giảm giá một loạt mẫu xe để kích cầu. Đáng chú ý, Mitsubishi Pajero chính là mẫu xe được giảm giá mạnh nhất trong tháng 12 này với mức giảm lên tới 214 triệu đồng. 

Mitsubishi Pajero

 

Mitsubishi Pajero 2017 được đánh giá là một mẫu xe đẹp, với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp tổng thể đậm cá tính và thể thao hơn hẳn các đối thủ.

Mẫu xe này dùng động cơ MIVEC V6 3.0L, cho công suất 217 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn 285 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tốc độ cực đại theo nhà sản xuất cung cấp là 182 km/h. Hộp số tự động 8 cấp cùng hai lẫy chuyển số rõ ràng là một lợi thế lớn từ Mitsubishi khi mà Fortuner chỉ trang bị 6 cấp số, không chỉ “hứa hẹn” sự nhanh nhạy, linh hoạt khi vận hành mà còn là mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Spark

Đợt giảm giá dành cho Spark LS đời 2017 được một số đại lý Chevrolet tại VN áp dụng từ ngày 15/12, nhằm mục đích xả lô hàng cũ, dọn đường cho phiên bản mới.

Trước đó, Chevrolet Spark phiên bản LS số sàn thuộc mẫu cũ, sản xuất trong năm 2017 được các đại lý phân phối với mức giá 339 triệu đồng. Mức giảm 70 triệu đồng vừa được áp dụng, kéo giá bán Spark LS 2017 chỉ còn 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark

 

Thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, Chevrolet Spark LS mẫu cũ sở hữu thiết kế nhỏ gọn đi kèm động cơ xăng 1.2 lít, 4 xi lanh sản sinh công suất 80 mã lực, mô men xoắn 108 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp. Mẫu xe này được trang bị tính năng cơ bản gồm ghế ngồi bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay, vô lăng gật gù, điều hòa chỉnh cơ, đồng hồ trung tâm xe dạng analog kết hợp màn hình hiển thị TFT. Hệ thống giải trí tích hợp đầu đĩa CD/MP3, giắc cắm nghe nhạc AUX, cổng kết nối USB.

Trong khi đó, phiên bản Chevrolet Spark LS 2018 với thiết kế hiện đại, thời trang hơn cũng đang được phân phối trên thị trường. Trong tháng 11 vừa qua, lượng xe Chevrolet Spark với 3 phiên bản Van 2 chỗ, bản LS và LT chỉ tiêu thụ được 71 xe. Doanh số công dồn 11 tháng đầu năm 2017 của Chevrolet Spark tại VN đạt 2.076 xe.

Volkswagen Scirocco

Trong tháng 12 này, hãng xe Đức tiếp tục các chương trình giảm giá lớn dành cho các mẫu xe đắt tiền của mình tại Việt Nam, với mức giảm lên tới 140 triệu đồng. Đáng chú ý là dòng xe thể thao mới ra mắt ở thị trường Việt Nam, Volkswagen Scirocco. Dòng xe này được điều chỉnh giảm từ 120 triệu đồng đối với phiên bản Coupe R và 140 triệu đồng đối với bản Coupe GTS. Giá bán 2 phiên bản này trong tháng 12 lần lượt là 1,649 tỷ đồng và 1,479 tỷ đồng.

Volkswagen Scirocco

 

Scirocco là dòng xe hatchback thể thao, ba cửa, 5 chỗ ngồi, khá thành công tại châu Âu. Tuy nhiên kiểu xe này không thịnh hành tại Việt Nam nên đơn vị phân phối chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn, nhập về 30 chiếc Scirocco R, chủ yếu nhằm thăm dò thị trường.

Dòng xe này sở hữu động cơ phun xăng trực tiếp có tăng áp và xoay lốc khí nạp TSI, 4 xy-lanh, dung tích 1.984 cc, công suất cực đại 217 mã lực tại 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm ở dải tua máy từ 700-5.200 vòng/phút. Cỗ máy này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Nissan X-Trail

Mẫu crossover X-Trail được giảm 81 triệu đồng đối với hai phiên bản động cơ 2.0L và giảm 127 triệu với phiên bản động cơ 2.5L.

Gia nhập thị trường Việt Nam khi vòng đời sản phẩm đã bước sang thế hệ thứ 3, Nissan X-Trail 2017 đã rũ bỏ dáng vẻ cứng cáp để khoác lên mình diện mạo thanh thoát hơn. Đây được xem là thay đổi hợp thời, trong bối cảnh khách hàng ngày càng chuộng xe SUV, Crossover nhỏ gọn, thời trang đi kèm nhiều tính năng, công nghệ.

Nissan X-Trail

 

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail 2017 có 2 phiên bản động cơ gồm 2.5L sản sinh công suất tối đa 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 224 Nm, hộp số điện tử vô cấp X-Tronic CVT, hệ dẫn động 2 cầu và phiên bản động cơ 2.0L cho công suất tối đa 144 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Mazda CX-5

Các đại lý Mazda tại Việt Nam cũng đã có chính sách giảm giá (tổng giá trị lên tới gần 30 triệu đồng) cho các mẫu CX-5 đời 2017.

Mazda cung cấp crossover CX-5 2017 với bốn phân cấp cơ thể: Sport, Touring, Grand Select và Grand Touring. Tất cả đều được đi kèm với hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Mazda CX-5

 

Lựa chọn động cơ duy nhất của CX-5 mới là đơn vị 2.5 lít 4 xi-lanh (không tăng áp), cho ra công suất 187 mã lực và 251Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 phút trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 24 phút trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.