SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gối chống giãn tĩnh mạch Yorokobi - Phương pháp trị liệu giãn tĩnh mạch mới không cần dùng thuốc

16:00, 13/01/2020
(SHTT) - Công ty TNHH Apollo Nature Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gối hỗ trợ suy giãn tĩnh mạch mang thương hiệu Yorokobi.

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý rất phổ biến hiện nay, theo số liệu thống kê đầu năm 2018, có khoảng 25 - 35% dân số Việt Nam đang mắc suy giãn tĩnh mạch ở nhiều cấp độ. Điều đáng nói là số lượng nữ giới bị bệnh gấp đôi nam giới, và số bệnh nhân trong độ tuổi từ 30 - 40 tăng đáng kể. Tuy nhiên, có đến 90% không được chẩn đoán và điều trị phù hợp, dẫn đến tình trạng khi phát hiện thì bệnh đã nặng.

Đại tá, tiến sĩ, bác sỹ Nguyễn Thanh Hương, chủ nhiệm khoa Lão Khoa Bệnh viện Y học cổ truyền đã chỉ ra rằng: "Một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh giãn tĩnh mạch là áp lực của mạch máu lên chi dưới do máu không lưu thông tốt, dẫn đến mạch máu phình to ngoằn nghèo hoặc vỡ ra như mạng nhện và giải pháp cho tình trạng này chính là nâng cao chân so với tim”.

suy gian tinh mach

 

Đối với việc hỗ trợ bệnh khi đọc sách trên ghế sofa, xem điện thoại di động, xem ti vi, nâng cao chân bằng gối Yorokobi sẽ giúp máu được lưu thông về tim tốt hơn, giảm áp lực lên thành mạch và góp phần hỗ trợ giảm cơn đau mỏi về đêm.

suy gian tinh mach 1

 

Gối giãn tĩnh mạch YOROKOBI có kích thước 60cm x 48cm, độ cao gối 25cm được tính toán để bảo đảm chân cao hơn tim khi nằm, tạo thành 1 góc 30 độ so với tim, gối có đường cong ôm bắp chân khiến cho chân không bị rơi xuống, đường uốn lượn giữ cổ chân để chân được thoải mái trên gối mà không gây cảm giác tê mỏi, nóng rát. Chỉ 20 phút thư giãn chân với gối chống giãn tĩnh mạch Yorokobi có thể giảm áp lực lên chân sau một ngày dài cho người vận động nặng, đứng nhiều như giáo viên, thợ làm tóc, spa, cảnh sát, công nhân, người đứng trên giày cao gót… giúp tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng cho chân.

suy gian tinh mach 2

 

Nghiên cứu trên một số bệnh nhân đã sử dụng sản phẩm gối Yorokobi, một sản phẩm đã được đăng ký thương hiệu và kiểu dáng độc quyền với Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam, đều cho thấy những hỗ trợ hiệu quả tích cực trong việc điều trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch. Và đây cũng là sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao.

suy gian tinh mach 3

 

“Tôi được cháu gửi cho hình ảnh sản phẩm gối kê đa năng Yorokobi và liền nói người nhà gọi điện mua. Gối Yorokobi có độ nghiêng giúp chữa lành chứng sưng mắt cá chân và đầu gối qua đêm của tôi và một điểm cộng lớn nữa là nó cũng giúp cho phần lưng dưới tốt hơn. Ban đêm tôi giữ gối ở cuối chân giường. Nhiều lúc nghỉ ngơi trong ngày, tối giữ nó ở đầu và sử dụng nó để nghiêng phần lưng trên khi đọc sách. Gối cũng hữu ích cho những người mắc bệnh hen suyễn hoặc các vấn đề về tim để sử dụng theo cách này”, bác Đinh Văn Mạnh – cán bộ về hưu xã – Ninh Bình cho biết.

“Là một bệnh nhân tiểu đường, tôi cần giữ cho đôi chân của mình được nâng cao khi nghỉ ngơi, bác sĩ khuyên tôi nên chạy hoặc đi bộ. Vì thế, khi trở về nhà, chân tôi thường sưng nhẹ và đau mỏi. Gối thực sự đã giúp tôi cảm thấy dễ chịu sau khi đi bộ", anh Đỗ Duy Hùng – nhân viên – Đông Anh chia sẻ.

suy gian tinh mach 4

 

“Tôi bị giãn tĩnh mạch cấp độ 2, chân nổi nhiều gân xanh ngoằn nghèo. Từ 2 năm trước, dù đã uống thuốc và đi tất giãn, tôi bắt đầu thấy đau và khó chịu khi ngồi xuống, càng lúc càng nặng. Ngoài ra, tôi còn bị đau lưng. Con dâu mua cho chiếc gối này, giúp tôi có thể nghỉ ngơi vào ban đêm mà không gây áp lực lên xương sống và cột sống. Tôi bị vẹo cột sống và gối Yorokobi giữ cho cột sống của tôi thẳng hàng khi tôi ngủ. Tôi ở quê và không có điều kiện tiếp xúc internet, nếu biết sớm dùng gối này thì tình trạng giãn tĩnh mạch chân của tôi đã được cải thiện nhiều”, bác Đỗ Thị Mơ – Tiểu thương – Hải Dương cũng chia sẻ trải nghiệm.

Yorokobi trong tiếng Nhật có nghĩa là “yêu thương”, sản phẩm gối chống giãn tĩnh mạch của Yorokobi mang thông điệp là trao đi tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc đến những người ta trân quý, những người hàng ngày luôn bên cạnh hay xa xôi cách trở, chiếc gối trở thành món quà chuyển tải thông điệp chăm sóc, quan tâm gần gũi đến sức khỏe.

Để xem thêm những chia sẻ thực tế từ các bệnh nhân giãn tĩnh mạch và ý kiến của các chuyên gia về gối giãn tĩnh mạch YOROKOBI, bạn đọc có thể truy cập http://goikeyorokobi.com để được tư vấn tốt nhất.

                                                                                                              Hữu Dũng

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.