SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Gói bảo hành chống trộm cắp của Apple có giá bao nhiêu?

06:58, 15/09/2018
(SHTT) - Gói AppleCare+ mới hỗ trợ cả trường hợp iPhone bị mất trộm hoặc bị đánh cắp nhưng giá không hề rẻ.

Dù không được giới thiệu tại sự kiện, trên website Apple vừa đưa ra gói bảo hành mới cho iPhone, đặc biệt là bộ ba iPhone mới ra mắt. Cụ thể, công ty cung cấp lựa chọn AppleCare+ với chính sách bảo vệ trộm cắp và mất mát (Theft and Loss) cho iPhone mới. Vấn đề là giá cho gói AppleCare+ không hề rẻ.

2_wylo

Gói bảo hành "AppleCare+ with Theft and Loss" hỗ trợ cả trường hợp trộm cắp. 

Người dùng sẽ phải trả 229 USD (hơn 5,3 triệu đồng) cho iPhone Xr và 269 USD (gần 6,3 triệu đồng) cho iPhone Xs và Xs Max để nhận được dịch vụ trên, cùng với quyền ưu tiên hỗ trợ 24/7 của Apple, bảo hiểm phần cứng, thay thế nhanh khi có hỏng hóc và bảo hiểm thiệt hại ngẫu nhiên. Để sử dụng, người dùng buộc phải bật tính năng Find My Phone trong quá trình sử dụng cho tới khi bị mất.

Bên cạnh bộ ba iPhone mới, chương trình còn áp dụng cho iPhone 8, iPhone 7, iPhone 6s và iPhone 6 với giá 199 USD (hơn 4,6 triệu đồng), iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 6S Plus và iPhone 6 Plus với giá 229 USD và iPhone X với giá 269 USD.

Thông thường khi mua iPhone, người dùng sẽ được cung cấp 1 năm bảo hiểm sửa chữa phần cứng thông qua chương trình bảo hành có sẵn của Apple. Nhưng với AppleCare+, bạn sẽ được mở rộng dịch vụ đó thêm 12 tháng.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.