SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Góc hoang mang: Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ năm nay không có 'Táo Quân'?

21:34, 14/12/2021
(SHTT) - Chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung về việc năm nay không có chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân" khiến khán giả hoang mang và có phần hụt hẫng.

"Táo Quân" nhiều năm qua là món ăn tinh thần không thể thiếu với người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đêm giao thừa, cùng quây quần bên gia đình, xem "Táo Quân" để nhìn lại năm cũ vừa qua là điều quen thuộc với người người, nhà nhà. Thông thường vào giai đoạn cuối năm, khán giả sẽ mong ngóng thông tin về "Táo Quân" và theo dõi tiến độ tập luyện của các nghệ sĩ tên tuổi.

Góc hoang mang: Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ năm nay không có Táo Quân?
"Táo Quân" hơn 15 năm qua là chương trình Tết không thể thiếu với người dân Việt

Mới đây bên dưới một bài đăng trên trang fanpage, khi nhận được câu hỏi từ khán giả rằng "Năm nay có Táo Quân hay không?", nghệ sĩ Vân Dung đã trả lời "Không em nhé". Chia sẻ này khiến công chúng khá hoang mang, xen lẫn tiếc nuối và buồn khi nghĩ đến việc đêm giao thừa năm nay không có "Táo Quân".

Góc hoang mang: Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ năm nay không có Táo Quân?
Nghệ sĩ Vân Dung trả lời fan rằng năm nay không có "Táo Quân"

Chia sẻ về những thắc mắc xung quanh việc năm nay không có "Táo Quân", phía nghệ sĩ Vân Dung cho biết vẫn chưa rõ vì đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tiến hành tập luyện. Phía nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ mong muốn vẫn sẽ có Táo để gửi gắm đến khán giả mong đợi chương trình vào dịp giao thừa như mọi năm.

Góc hoang mang: Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ năm nay không có Táo Quân?
Góc hoang mang: Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ năm nay không có Táo Quân?
Nghệ sĩ Vân Dung trong "Táo Quân"

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Chí Trung có những chia sẻ ẩn ý về việc năm nay sẽ có "Táo Quân", cùng với đó những hình ảnh tụ họp của dàn sao gạo cội thường xuyên đóng chính trong chương trình này khiến khán giả mong chờ. Tuy nhiên hiện tại, phía VFC - Đơn vị sản xuất "Táo Quân" vẫn chưa có thông báo chính thức về chương trình năm nay.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Nằm ở cửa ngõ phía Bắc huyện Hưng Hà, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, xuyên qua những cánh đồng lúa mênh mông là đến làng Hới - nơi có nghề dệt chiếu cói lâu đời và nổi tiếng nhất nước ta.
Giải trí 4 giờ trước
(SHTT) - Đến thời điểm hiện tại, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá và thị xã Nghi Sơn đã "chốt" lịch khai trương du lịch biển năm 2024.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Không chỉ nổi tiếng với nghề mộc, mây tre giang, cơ - kim khí,…Thạch Thất còn được biết tới chè Lam - đặc sản nổi tiếng xứ Đoài. Được làm từ bột gạo nếp, có vị ngọt dịu và hương thơm của gừng, bùi của lạc,… đã tạo ra một thức quà mang đậm hương vị quê hương.
Giải trí 20 giờ trước
(SHTT) - Hội thảo có sự tham gia trên 100 đại biểu là các chuyên gia du lịch, đại diện các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ của Quảng Ninh và nhiều địa phương trong cả nước cùng 1 số đơn vị truyền thông quảng bá du lịch.