SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Góc giải trí : Khi bạn lấy hết tiền xây nhà đi xây cái cổng to như cổng thành

07:26, 26/04/2019
Trên mạng xã hội xuất hiện một hình ảnh thu hút được sự chú ý của không ít người, đồng thời được cho là có phần gây cười khi chụp lại một ngôi nhà với cách xây dựng cực kì lạ lẫm. Ngôi nhà nằm trên mảnh đất rộng, nhà mặt đường lớn

Phần cổng vào của ngôi nhà được xây dựng cực kì hoành tráng, bề thế với hai bên trụ được lát gạch màu vàng và xám, trong khi cửa hai cánh được thiết kế khá tỉ mỉ và có màu mạ vàng trông rất bắt mắt. Ngoài ra, ngay bên cạnh cánh cổng còn được xây dựng một phòng với cửa sổ hướng ra phía đường, trông như một phòng bảo vệ của các cơ quan chứ không phải là ở nhà.

 Ngôi nhà với phần cổng được thiết kế khá hoành tráng 

Ngôi nhà với phần cổng được thiết kế khá hoành tráng 

Tuy nhiên, nhìn qua cánh cổng hoành tráng vào bên trong ngôi nhà, người xem lại phải bật cười bởi sự đơn sơ tới mức không có gì của ngôi nhà. Nằm trên một khoảnh đất rộng rãi là ngôi nhà chẳng biết được xây dựng từ bao giờ, với phần tường siêu vẹo đã mọc rêu và mái ngói đỏ đã chẳng còn giữ được màu sắc ban đầu. Không những thế, đoạn đường dẫn từ cổng và trong nhà còn được phủ đầy bởi cỏ dại khiến người nhìn có cảm giác đã lâu lắm rồi chủ nhân của ngôi nhà đặc biệt này chưa quay trở lại.

 Tuy nhiên, hình ảnh bên trong lại khiến nhiều người phải bất ngờ 

Tuy nhiên, hình ảnh bên trong lại khiến nhiều người phải bất ngờ 

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Rất nhiều những bình luận hài hước được để lại bên dưới bài viết, đồng thời bày tỏ suy đoán về ý định của chủ nhân căn nhà khi xây dựng ngôi nhà với cánh cổng cực kỳ kiên cố như vậy.

“Bên trong đổ nát hoang sơ, bên ngoài khung cảnh nên thơ lắm tiền.”

“Các bạn đừng vội Ɖάпʜ giá. Biết đâu dưới căn nhà kia lại có một đường dẫn xuống hầm, nơi có một tòa lâu đài thì sao?”

“Chủ nhà cẩn thận quá, thiết kế xây dựng phần cổng hoành tráng ghê, nhưng chắc mới xây xong thì hết tiền xây nhà rồi đúng không?”,… chính là những bình luận được cư dân mạng để lại sau khi xem được hình ảnh về ngôi nhà đặc biệt trên.

Theo Yan

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.