SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Góc chụp ảnh có tâm: Khi bạn sinh ra là vũ công múa ba lê nhưng bố mẹ lại bắt đi chụp ảnh

10:45, 17/09/2019
Dân mạng vừa được một phen cười bò, lại vừa có chút ghen tị với nhóm bạn được hai anh chàng siêu có tâm này chụp ảnh cho.

Thời đại hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ, sự ra đời của những cameraman là điều vô cùng tất yếu. Trong các buổi lễ bế giảng hay chụp ảnh kỷ yếu, hoặc chỉ đơn giản là một buổi chụp ảnh bình thường để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ của một thời thanh xuân, người ta lại thấy những người thợ chụp ảnh làm việc hết công suất để cho ra đời những "tác phẩm" đẹp nhất.

Tuy nhiên, vì tính chất chụp ảnh nhóm có chút đặc thù, mỗi người một ý, một khả năng tạo dáng nên các cameraman có phần vất vả hơn khi chụp ảnh đơn. Chính vì thế, việc gặp được một người chụp hình kiên nhẫn và có tâm như hai anh chàng dưới đây là điều không hề dễ dàng.

Cụ thể, trên MXH xuất hiện một bức hình chụp lại khoảnh khắc hai nam sinh đang tạo dáng rất nhiệt tình để chuẩn bị chụp cho một nhóm bạn đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Hai cậu chàng không ngần ngại khụy gối hay xoạc chân ngay giữa sân trường để tìm được góc chụp ưng ý nhất. Chứng kiến khoảnh khắc đầy tâm huyết này, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú và công nhận rằng đây có lẽ là một trong những người chụp hình có tâm nhất từ trước đến nay. 

Hai nam sinh tạo dáng khó đỡ để chụp hình khiến dân mạng cười bò

“Hậu trường của những tấm ảnh đẹp.”

“Photographer có tâm phải thế này chứ.”

“Đang thắc mắc về những tấm hình được các bạn ấy chụp thế nào nhỉ?”

“Dẻo ghê mình học múa còn khó tạo dáng được như vậy nữa.”

“Hai bạn này chắc là đã tốt nghiệp 1 khóa đào tạo bẻ khớp, ép dẻo và yoga.”

Ai cũng cần có những người bạn "có tâm" thế này trong đời

Việt Hà (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.