SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Goat Media: Chuyên nghiệp hóa 'nghề' livestream

07:49, 14/03/2023
Goat Media là nền tảng tuyển dụng các bạn trẻ làm content (nội dung) xây dựng kênh TikTok – Livestream chuyên nghiệp.

Mặc dù chỉ mới thành lập chính thức từ năm 2022 nhưng cho đến nay Goat Media đã trở thành một trong những công ty chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí tại Việt Nam. Goat Media đã giúp nhiều người trẻ có cơ hội thực hiện ước mơ, phát triển sự nghiệp của bản thân trong ngành nghề còn có phần mới mẻ ở Việt Nam.

thuong hieu

Việc livestream tại nhà trở thành một lựa chọn phổ biến và mang lại thu nhập ổn định cho nhiều người.

Vốn học ngành y và có một công việc ổn định với thu nhập tốt tại tập đoàn dầu khí, tuy nhiên năm 2014, anh Đặng Thiên Hùng đã bất ngờ rẽ hướng khi tham gia xem một livestream trên nền tảng Cctalk. Ở thời điểm đó, anh Hùng quyết định thử sức bằng việc làm thêm nghề tay trái, bắt đầu tuyển dụng và đào tạo các idol (thần tượng) livestream trên nền tảng này. Sau khi đạt nhiều thành tích cùng doanh thu cao tại các nền tảng như Bigo và TikTok, năm 2018, anh Hùng quyết định từ bỏ công việc tại tập đoàn dầu khí để tập trung vào đào tạo, phát triển các idol livestream.

Từ những thành công ban đầu, năm 2022, anh Đặng Thiên Hùng đã quyết định thành lập Công ty Truyền thông và giải trí Goat (Goat Media). Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển các idol livestream trên nền tảng TikTok, giúp họ xây dựng thương hiệu cá nhân và tăng cường sức ảnh hưởng của bản thân trên mạng xã hội. Qua đó, Goat Media đã trở thành đối tác của TikTok trong việc đào tạo các streamer và phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng này.

Trở thành idol livestream là một nghề còn khá mới mẻ tại Việt Nam và chịu nhiều định kiến khắt khe của xã hội. Tuy nhiên, Goat Media đã góp phần giúp công chúng có cái nhìn cởi mở hơn với nghề nghiệp này. Điển hình như thời điểm năm 2021, giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, công việc livestream đã trở thành một lựa chọn phổ biến từ thời điểm đó và mang lại thu nhập ổn định cho nhiều người. Điều này phần nào cho thấy những ý nghĩa mà Goat Media mang lại.

trong veo

 

Hiện nay, Goat Media cũng tuyển dụng các bạn trẻ có năng lực và đam mê để tham gia vào việc xây dựng nội dung trên nền tảng TikTok và các ứng dụng livestream khác. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết giàu kinh nghiệm, Goat Media có thể xem là nơi "đỡ đầu" giúp các bạn trẻ phát triển tài năng và khẳng định bản thân. 

Doanh nghiệp này đã và đang phục vụ hàng nghìn khách hàng từ các cá nhân, tổ chức đến doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc với sứ mệnh tạo ra những nội dung giải trí chất lượng, thúc đẩy sự phát triển của ngành livestream và truyền thông xã hội.

Võ Liên

Tin khác

Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 2 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 18 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 19 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.