SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội

06:22, 13/09/2018
(SHTT) - Chiều 12/9, Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cùng khẳng định có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM và 1,5 triệu lượt tải tại Việt Nam.

Lễ ra mắt của Go-Viet có sự tham dự của Tổng thống Indonesia, ông Joko Widodo, đại diện Bộ GTVT Việt Nam và CEO của Go-Jek, công ty mẹ của Go-Viet.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO Go-Jek cho hay Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử đối với Go-Jek, do Việt Nam là điểm đến đầu tiên được Go-Jek hợp tác trong chiến lược phát triển ra nước ngoài.

"Chỉ sau 6 tuần ra mắt tại TP.HCM, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải. Hiện nay cũng đã đạt 35% thị phần tại TP.HCM sau 2 tháng đi vào hoạt động", đại diện Go-Jek cho hay.

go

 Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội 

Theo ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet, công ty được thành lập tháng 3/2018 tại Việt Nam với đội ngũ là những người Việt trẻ, trong đó đội ngũ quản lý cũng là người Việt, am hiểu thị trường Việt Nam. Go-Viet là đối tác chiến lược của Go-Jek (Indonesia), được Go-Jek cung cấp công nghệ và tài chính. 

Ông Đức cũng khẳng định trong 4 tháng tới, Go-Viet sẽ triển khai 4 dịch vụ lõi của doanh nghiệp là GoCar, GoBike, GoFood và GoPay tại Việt Nam. Các dịch vụ khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc, gọi dịch vụ làm đẹp sẽ được triển khai trong tương lai tùy vào nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Như vậy, Go-Viet sẽ đối đầu trực tiếp với Grab tại Việt Nam khi tung ra các dịch vụ tương tự nhau.

Đi kèm với lễ ra mắt, Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Đây là mức giá cước khuyến mại thấp hơn mức 5.000 đồng/cuốc xe mà Grab đang áp dụng tại cùng thời điểm tại Hà Nội.

Để sử dụng, người dùng có thể tải ứng dụng Go-Viet có sẵn trên App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android).

Kim Dung 

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.