SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Giúp bạn nhìn thấu tính cách một người thông qua 22 động tác nhỏ, cẩn thận với người thích sờ mũi

07:33, 25/12/2018
Nhìn thấu một người sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình giao tiếp cũng như trò chuyện hay trong cuộc sống. Bạn đừng nghĩ rằng chuyện đó quá khó khăn, thực ra chỉ cần một số hành vi nhỏ, bạn cũng có thể đoán biết tính cách một người.

Bẻ khớp ngón tay

Array 0

Những người có thói quen này sinh lực tràn trề, nói khỏe và thích soi mói, bới lông tìm vết. Họ là những người hay kén chọn trong công việc và môi trường sống, sẵn sàng bất chấp tất cả để làm điều mình thích.

Tay ôm lấy vai

Những người này có tư tưởng cực kỳ bảo thủ, họ không lí trí lắm. Tuy nhiên họ lại thường không đưa ra được quyết định nên thường không mấy thành công.

Rung đùi

Người thích rung đùi hoặc dí dí các ngón chân thường là người ít nghĩ cho người khác, làm chuyện gì cũng quan tâm cái lợi của bản thân. Tuy nhiên đây lại là người rất giỏi tư duy, thường đưa ra những vấn đề không ai ngờ tới.

Vừa nói vừa cười

Array 1

Kết giao với những người như này bạn sẽ cảm thấy luôn vui vẻ, thoải mái. Họ là người vui vẻ, không quá khắt khe đối với cuộc sống, họ là người trân trọng tình cảm và thường có nhân duyên tốt, thích cuộc sống bình lặng.

Vỗ đầu

Những người thường vỗ đầu mình khi nói chuyện cho thấy người này đang hối hận hay tự trách. Họ là người có cách sống hà khắc nhưng lại có tinh thần tiến thủ và phát triển sự nghiệp. Họ là người có tâm địa thẳng thắn, chân thành, có lòng cảm thông sâu sắc, họ thích ra tay giúp người nhưng không biết giữ bí mật.

Thích sờ mũi

Những người thích sờ mũi là người dễ bị người khác chi phối, đồng thời giỏi lấy lòng mọi người, nhiều khi họ cũng dễ thảo mai.

Vân vê trang sức bên ngoài

Đa phần những người có thói quen này thuộc về phái nữ, đa số họ có tính cách hướng nội, không dễ bộc lộ tình cảm ra ngoài và làm chuyện gì cũng rất chuyên tâm, thực tế.

Thường xuyên kiểm tra đıệɴ thoại

Array 2

Một người suốt ngày chăm chăm vào đıệɴ thoại, facebook, kiểm tra email hay làm bất cứ điều gì cũng chỉ xoay quanh chiếc đıệɴ thoại thì họ đang cảm thấy chán nản, muốn kết thúc cuộc trò chuyện và đang muốn tìm Kіếм sự hứng thú bên ngoài.

Nhún vai

Động tác này biểu thị đối phương không mấy quan tâm, họ là người nhiệt tình, thành khẩn và có đầu óc sáng tạo. Họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống, luôn theo đuổi sự ôn hòa, an nhàn.

Tay này đỡ khuỷu tay kia

Đây là kiểu người hướng nội, họ thích cuộc sống bình thường, không thích làm chuyện lớn. Nếu phải lựa chọn, họ thường do dự không quyết. Đôi khi dễ khiến người khác phải tức giận vì suy nghĩ quá lâu, lần chần.

Sờ miệng, sờ mũi

Người luôn thích sờ miệng sờ mũi là những người hay đùa dai, thích chọc ghẹo người khác, nhưng dám làm không dám chịu, có tính hay ngả nghiêng, dễ bị chi phối.

Thường lắc lư đầu

Những người này vô cùng tự tin, thích thể hiện bản thân, thích nhận được lời khen ngợi về tinh thần phấn Ɖấц trong sự nghiệp.

Hay cúi đầu khi trò chuyện

Những người này thường thâm trầm, hay suy xét mọi việc kỹ càng rồi mới đưa đến quyết định. Họ không thích tham gia các buổi tụ tập nói chuyện phiếm.

Tay chống cằm

Họ là những người có tinh thần phục vụ cao, ghét chuyện sai quấy. Họ đặc biệt ghét phải hợp tác với những người qua loa lười biếng.

Cắn móng tay

Array 3

Những người có đặc điểm này khá phổ biến, họ làm việc dễ căng thẳng, thiếu cảm giác an toàn, hay nghi ngờ, không tin tưởng người khác, có chuyện gì cũng cất giấu trong lòng.

Hay khoanh tay trước пɡựс

Những người này thường hay đề phòng, họ độc đáo nhưng lạnh lùng. Kiểu người này có cái tôi khá cao, tuy nhiên cũng dễ bị thua thiệt.

Vò đầu bứt tóc

Những người này rất nhạy cảm, tâm trạng diễn biến thất thường và hay lo lắng không đâu.

Hay chau mày

Kiểu người này khá hướng nội, làm việc dễ ở vào trạng thái cực đoan, hơn nữa có lúc còn không biết nắm bắt cơ hội, gặp chuyện nghĩ không thông, dễ bi quan.

Lấy tay che miệng

Những người này khá hướng nội, nhạy cảm, họ là người khó đoán, bí ẩn nhưng nội tâm lại ấm áp, ôn hòa.

Thường dựa lưng nhìn đồ vật

Họ là những người lạnh lùng, có tinh thần trách nhiệm rất cao, họ nhẫn nại và thích tự mình phấn Ɖấц hơn là nhờ vả người khác.

Hay liếm môi

Người có đặc điểm này thường có dục vọng khá lớn, thường gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, phải chú ý khống chế cảm xúc, để tránh người khác và bản thân bị tổn thương.

Hay nhìn dáo dác

Đây là kiểu người rất dễ bị lung lay, tuy lạc quan nhưng thường ngả nghiêng theo dư luận, không vững vàng tâm lý.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.