SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Giữa drama tình ái của Đạt G, B Ray bất ngờ lên tiếng: 'Khán giả chứ không phải bồi thẩm đoàn'

20:05, 04/05/2021
Dòng trạng thái của nam rapper khiến nhiều khán giả liên tưởng đến lùm xùm mối quan hệ của giọng ca "Bánh mì không".

Thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao khi thông tin Đạt G và Du Uyên chính thức chia tay sau hơn 3 năm gắn bó. Từng nhận mình là tri kỷ của nhau, nhưng việc cả hai chia tay lại không mấy êm đẹp, khi Du Uyên liên tục tố cáo Đạt G vô trách nhiệm, vũ phu và cạn tình cạn nghĩa. Sau những lời tố cáo từ phía “bạn gái cũ”, Đạt G tiếp tục khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội khi mới đây, nam rapper xác nhận tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. 

B Ray

Khi làn sóng dư luận này chưa dứt, mới đây, cộng đồng mạng lại một phen "dậy sóng" khi nghi vấn B Ray lên tiếng bảo vệ Đạt G giữa lùm xùm yêu vợ cũ Hoài Lâm. Cụ thể, chủ nhân của hit “Con trai cưng” chia sẻ: “Các bạn là khán giả, không phải bồi thẩm đoàn.” Dòng trạng thái của nam rapper nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Dưới bài đăng của B Ray đón nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người lên tiếng ủng hộ quan điểm cá nhân này của nam rapper, tuy nhiên, bên cạnh đó cũng nhiều khán giả cho rằng vì nghệ sĩ là người của công chúng nên việc bị soi mói và để ý cách sống là điều đương nhiên. 

Lời đính chính của nam rapper
Ý kiến trái chiều từ khán giả

Ngoài ra, cuộc tranh cãi còn lên đến đỉnh điểm, khi nhiều dân mạng cho rằng, ý kiến của B Ray là không tôn trọng, coi thường lời nhận xét, góp ý từ phía khán giả. Đứng trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng, rapper B Ray đã buộc phải lên tiếng giải thích và đính chính dưới bài đăng của mình là: “Tui từ đầu đến cuối vẫn không nói về vấn đề mà mọi người nói tới. Cái tui nói là: khán giả không nên là người kết tội người nghệ sĩ. Công lý đám đông là điều xấu”. Tuy nhiên, dù đã lên tiếng giải thích dưới bài đăng nhưng B Ray vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Ngoài đời, Đạt G và B Ray là những người anh em thân thiết

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.