SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Giọng ải giọng ai: Mê nét thần thái của thí sinh nhí 7 tuổi, Trấn Thành bênh bất chấp, còn nhận là 'con gái tui đó'

07:17, 05/01/2020
Ở tập 24 Giọng ải giọng ai, Trấn Thành liên tục nhận thí sinh Trinity Jin Jin là con gái mình. Anh còn bênh vực bất chấp, khẳng định tài năng nhí hát hay.

Tập 24 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 4/1 với sự tham gia của các khách mời: Nghệ sĩ Thúy Nga, Phát La, ca sĩ Hồ Việt Trung, Trang Pháp.

Điểm khác biệt trong tập này so với các tập trước chính là sự tham gia của các tài năng nhí. Chính sự hồn nhiên, nhí nhảnh của các bé khiến người chơi và các khán giả vô cùng thích thú.

Trong các thí sinh nhí, thí sinh Trinity Jin Jin ở vị trí số 5 được đánh giá là dễ thương, có thần thái, "đốn gục" cả dàn khách mời.

Trinity Jin Jin xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống cùng mái tóc xõa dài, được ví như “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí, gương mặt bầu bĩnh tỏa sáng.

Đại Nghĩa giới thiệu: “Trong dàn con hôm nay của tôi thì bé này là nền nã nhất. Ngồi bắt chéo chân, cười không hở răng như cô Ba Sài Gòn”. Tiếp lời, Trường Giang trêu đoán xem thí sinh nhí này có răng hay không vì bé chỉ cười mỉm.

Ngay sau khi được chương trình phát sóng đoạn giới thiệu về Jin Jin, Trấn Thành đã một mực bênh bất chấp cô bé. Nam MC dùng 2 từ “cốt cách” và so sánh như Quý phi ở trong cung thời xưa. Ông xã Hari Won còn chỉ ra thí sinh thí này theo học lớp người mẫu của Xuân Lan nên mới có thần thái đầy tự tin như vậy.

Đặc biệt, Trấn Thành còn liên tục nhận Trinity Jin Jin là con gái và bày tỏ muốn có một đứa con gái như cô trong tương lai. “Con gái tui đó! Mai mốt tui đẻ con gái y như vậy!”.

Ở vòng Siêu Diễn, Trinity Jin Jin sải bước catwalk đầy tự tin trên nền nhạc Faded khiến Trấn Thành càng mê tít. A Xìn phải thốt lên: “Trời ơi. Thương con tui chưa, tui nói con tui mà”. Nam diễn viên còn khẳng định lối diễn xuất của “Cô Ba Sài Gòn” y hệt mình.

Bênh Jin Jin thôi chưa đủ, ông xã Hari Won còn trách Phát La khi chỉ ngồi im mà không cổ vũ ý kiến của đồng đội. Diễn viên phim Gia đình là số 1 chia sẻ anh không dám khen quá nhiều, sợ thí sinh này hát dở. Còn Trang Pháp, nghệ sĩ Thuý Nga, Trường Giang đều cho rằng Trinity Jin Jin có giọng đẹp, hát hay.

Ngược lại, ca sĩ Hồ Việt Trung nói: “Tôi nghĩ bé này hát dễ thương, vui nhộn nhưng không hay”. Lập tức Trấn Thành phản bác: “Con tôi chỉ có hát hay đụng nóc, chuyên hát nhạc pop ballad. Còn nếu không may trời cho sắc không cho giọng thì con tôi vẫn có tiếng hát thông cảm”.

Tuy nhiên ở vòng lộ diện, cô bé thể hiện ca khúc Việt Nam để lộ chất giọng không hay khiến các khách mời… vỡ mộng. Trấn Thành dặn dò cô bé : “Sau này có cô chú nào kêu hát thì con đừng nghe, mình chỉ làm người mẫu thời trang thôi”.

Ngoài Jin Jin, thí sinh Phạm Nhật Huy "gây bão" ở độ đẹp trai, dễ thương. Hồ Việt Trung phấn khích trước sự đẹp trai của cậu bé và khẳng định đẹp giống anh lúc nhỏ. Điều này làm Trấn Thành và Trường Giang “cà khịa” và "phũ rằng" anh đang tự tin quá.

Hotboy Phạm Nhật Hy
Kendy Ngọc Hà

Hồ Việt Trung chọn bé trai ở vị trí số 07 - Hải Đăng để song ca bài hát Miền tây quê tôi. Đúng như dự đoán của Trấn Thành và Trường Giang lúc đầu, thí sinh này hát không hay. May mắn hơn nam ca sĩ này, Trang Pháp đã chọn đúng bé Minh Vy - vị trí số 01. Cả hai đã có màn song ca ăn ý bài hát Đừng để con một mình.

Kết thúc chương trình, ca sĩ Trang Pháp giành giải thưởng 50 triệu đồng còn Hồ Việt Trung ra về tay trắng.

HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.