SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Giới thiệu chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ từ L’Oréal Paris nhân ngày Quốc tế phụ nữ

13:14, 08/03/2021
(SHTT) - Trong năm 2021, L’Oréal Paris sẽ kết hợp với Gojek Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho các nữ đối tác tài xế, và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek.

Hoạt động này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ cho các chị em nhận diện được vẻ đẹp của mình và thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội. Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong các môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp.

Chị Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam cho biết “Lần đầu tiên, L’Oréal Paris chúng tôi đưa ra khẩu hiệu mạnh mẽ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” bởi chúng tôi mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuộc đời của mỗi người như một thước phim và ở đó, mỗi phụ nữ hãy là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hưng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.”

MP (2)

 

Chương trình hoạt động hỗ trợ phụ nữ năm 2021 của L’Oréal Paris cũng mời 3 nhân vật đặc biệt làm người đại diện cho chương trình là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Lynk Lee và Giang ơi dựa trên những câu chuyện đầy cảm hứng từ đời thường của các nhân vật này. Các đại sứ của chương trình sẽ tiếp sức cho các nữ đối tác từ Gojek bằng việc chia sẻ câu chuyện riêng của họ, và truyền cảm hứng cho chị em từ những kinh nghiệm vượt qua thách thức của bản thân.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới các chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood. Họ làm tốt không thua kém gì nam giới, dù có nhiều hoàn cảnh thiệt thòi hơn. Gojek mang lại cho các đối tác của chúng tôi cơ hội tận dụng sức mạnh của công nghệ để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho họ tham gia các cộng đồng để nâng cao đời sống tinh thần, tự tin, mạnh mẽ hơn. Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính Nữ" của L'Oréal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò “chính" trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ".

MP1

 

Trong buổi giới thiệu chương trình nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thông qua các đối tác tài xế của Gojek, L’Oréal Paris đã trao tặng 2,000 phần quà bao gồm 1,000 bộ serum siêu cấp ẩm sáng da L'Oréal Paris Hyaluronic Acid 1.5%, trị giá 618,000 VND/bộ, 320 bộ mặt nạ Hyaluronic Acid trị giá 200,000 VND/bộ, 680 bộ mặt nạ Crystal trị giá 300,000 VND/bộ cho các khách hàng là nữ của Gojek tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình tặng quà sẽ diễn ra từ ngày 6-3 đến 8-3.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu và tôn vinh những câu chuyện đẹp về nỗ lực vươn lên phi thường của nữ giới Việt Nam, L'Oréal Paris còn thành lập Quỹ “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” để hỗ trợ cho các hoạt động hỗ trợ nâng cao quyền phụ nữ đa dạng trên cả nước trong 2 năm 2021 và 2022, giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống. Với mỗi hoạt động sử dụng hiệu ứng AR của chương trình trên các mạng xã hội, bạn đang đóng góp 10,000 đồng cho Quỹ để giúp thay đổi nhận thức và mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn cho nhiều phụ nữ trên khắp cả nước.

Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam. Đồng thời, L’Oréal Paris cũng hợp tác với Gojek trong chương trình hoạt động năm 2021 để tôn vinh và hỗ trợ cho các đối tác tài xế, nhà hàng của Gojek.

 PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.