SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Gió mùa rồi ngại gì không diễn áo len theo cách của mình

06:30, 13/10/2018
(SHTT) - Sau rất nhiều ngóng trông cuối cùng gió mùa cũng về, những chiếc áo 2 dây được nhường chỗ cho áo nỉ, áo len. Năm nay thay vì những áo len dáng dài rộng rãi thì những chiếc áo len ngắn lên ngôi giúp chị em kéo dài chân hiệu quả.

Áo len luôn là món đồ mà các chị em có thể sắm mãi không chán, mặc mãi vẫn đẹp. Áo len mùa đông 2018 có nhiều kiểu dáng biến tấu mới mẻ khiến chị em trở nên khác biệt hơn những mùa trước. Nhưng theo các nhà mốt thì mùa đông này, áo len ngắn kết hợp cùng quần ống rộng chính là xu hướng mang lại sự thoải mái sành điệu cho phái đẹp. Cách mặc này được nhiều ngôi sao từ Hàn, Trung Quốc lăng xê nhiệt tình. Những cô gái châu Âu cũng sải bước trên phố với set đồ đơn giản mà cực sang chảnh này.

Áo len mix cùng quần jeans sẽ đem lại cho bạn set đồ gọn gàng đẹp mắt. Muốn phá cách hơn 1 chút thì bạn có thể diện áo len theo kiểu sơvin vạt trước hoặc sơvin cả áo. Những chiếc quần ống rộng sẽ tạo hiệu ứng khiến bạn cao hơn. Set đồ này phù hợp nhất khi diện cùng các loại giày sneakers hay boots khỏe khoắn.

 

Hãy chọn những chiếc áo len có họa tiết tươi sáng và sặc sỡ để đánh tan sự u ám của mùa đông. Áo len cổ chui họa tiết là một trong những item đặc biệt được ưa chuộng năm nay mà bạn không thể bỏ qua. Sự đa dạng của các loại họa tiết muôn hình muôn vẻ là yếu tố cực hấp dẫn của item này.

 

Thay vì sử dụng quần skinny, tregging cũng rất đáng được để mắt tới. Chúng sẽ giúp bạn có một đôi chân thon gọn. Những nàng gầy có thể thoải mái chọn các loại tregging gam màu tươi sáng. Ngoài ra, bạn có thể phối tregging cùng các loại boots như ankle boots, riding boots để thêm phong cách và ấm áp hơn.

 

Việc dùng tông đen liền xuộc cho những item như shorts, legging và boots là 1 cách hiệu quả để kéo dài đôi chân của bạn. Những teen girl hơi tròn người nên chọn loại áo len vừa vặn với kích thước cơ thể để tránh tạo cảm giác về một phần trên "đồ sộ" nhé.

 

Áo len là món đồ rất dễ xổ lông sau lần giặt đầu tiên vì thế bạn nên giặt tay thay vì giặt máy. Sau khi giặt, bạn vắt kiệt nước, gập đôi áo lại rồi luôn qua mắc để phơi, hạn chế treo áo lên móc như những kiểu áo khác. Áo khô bạn nên gập đôi áo lại rồi luôn qua mắc để phơi, hạn chế treo áo lên móc như những kiểu áo khác để tránh làm ảnh hưởng tới phom và dáng áo. Có 1 bí quyết mà bạn có thể áp dụng để áo len được bền hơn đó là khi mua áo về, bạn nên bỏ áo vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 3-4h, như vậy áo sẽ không bị xù lông khi mặc. Khi giặt áo bạn có thể pha thêm chút giấm vào chậu nước cuối cùng. Chất axit trong giấm giúp các sợi len mềm ra, trở nên mịn hơn và không bị chảy dão.

Quỳnh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.