SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giày đi mưa Hà My Shoes bảo vệ đôi chân của bạn

13:42, 07/10/2015
Công ty TNHH Hà My Shoes được thành lập vào tháng 7 năm 2015. Chuyên sản xuất các loại giày đi mưa, cung cấp cho các văn phòng, siêu thị, xưởng đông lạnh, bảo hộ lao động. 
Với nhiệm vụ sản xuất và cung cấp giày đi mưa giá rẻ nhưng chất lượng đến tay khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các mẫu mã giày đa dạng và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay chẳng những thế những đôi giày đi mưa giá rẻ sẽ giúp quý vị  giữ đôi chân của mình sạch thoáng và không bị côn trùng xâm nhập khi đi vào mùa mưa, những vũng nước lầy lọi, đôi chân của quý vị sẽ luôn được giữ ấm khi đi vào các xưởng đông lạnh.

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.