SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Giấu gần trăm viên thuốc lắc trong áo con nhằm qua mặt Công an

11:02, 01/08/2017
Sau khi mua được gần trăm viên ma túy tổng hợp, Phương bắt taxi về nơi ở trọ thì bị tổ công tác Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội kiểm tra, bắt giữ…

Ngày 31/7, cơ quan CSĐT - CAQ Ba Đình, TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Phương (SN 1989, ở thôn Ba Tâng, xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ "Mua bán trái phép chất ma túy".

Trước đó, khoảng 19h30 phút ngày 27/7, tổ công tác Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến phố Nguyễn Thái Học, phát hiện một xe taxi hiệu Ba Sao, BKS: 30A - 222.99 do Đỗ Văn T. (SN 1989, quê Nam Định) điều khiển, chở một phụ nữ có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra sau đó yêu cầu cả lái xe và người phụ nữ về Công an phường Điện Biên để tiếp tục làm việc. Danh tính người phụ nữ nhanh chóng được làm rõ là Phạm Thị Phương (SN 1989, ở thôn Ba Tâng, xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Tại cơ quan Công an, Phương tự nguyện lấy ra từ áo lót ngực đang mặc 1 túi nilon, bên trong chứa 87 viên thuốc dạng nén hình tròn, màu xanh có in hình mặt gấu. Phương tự khai là thuốc lắc (ma túy tổng hợp).

Khai thác nóng, Phạm Thị Phương khai nhận, khoảng 19h cùng ngày, Phương đến hồ Ngọc Khánh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) mua của một người đàn ông không quen biết 87 viên thuốc lắc với giá 3 triệu đồng về vừa để sử dụng, vừa bán kiếm lời.

Sau khi mua được ma túy, Phương thuê taxi điều khiển chở về nơi ở tại 150 phố Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đã bị tổ công tác Công an phường Điện Biên kiểm tra, bắt giữ.

mtbd1o (1)

 Đối tượng Phương cùng tang vật

Qua giám định, 87 viên dạng nén hình tròn màu xanh, in hình mặt gấu thu giữ của Phạm Thị Phương là ma túy tổng hợp nhóm (ATS) hay còn gọi là thuốc lắc, có tổng trọng lượng 30,356 gam. Qua xét nghiệm nước tiểu đối với Phạm Thị Phương bằng que thử nhanh cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, Phạm Thị Phương và anh Trần Minh H. lấy nhau nhưng không có đăng ký kết hôn và có một con gái sinh năm 2015. Tuy nhiên, sau khi sinh được 3 tháng, Phương bỏ nhà đi, thỉnh thoảng về thăm con nhưng cũng không chu cấp tiền nuôi con.

Ngày 28/7, Công an phường Điện Biên đã bàn giao đối tượng, hồ sơ và tang vật cho CAQ Ba Đình để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo an ninh thủ đô

Tin khác

Pháp luật 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 2 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.