SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Giáo viên thực tập mang thai bị phụ huynh đánh nhập viện cấp cứu?

07:00, 23/03/2018
(SHTT) - Thấy con mình có vết bầm tím, cho rằng nguyên nhân do giáo viên, phụ huynh đã tới trường đánh khiến một sinh viên thực tập phải nhập viện.
giao-vien-thuc-tap-bi-phu-huynh-danh-nhap-vien

Trường mầm non Việt - Lào, TP. Vinh - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên    

Theo Người Đưa Tin, chiều 22/3, ông Trần Thế Sơn, Trưởng phòng Mầm non, sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) Nghệ An cho biết, đã nhận được báo cáo nhanh từ ban Giám hiệu (BGH) trường mầm non Việt - Lào và phòng GD&ĐT TP.Vinh về việc 1 sinh viên thực tập tại trường này bị phụ huynh đánh phải nhập viện.

Theo báo cáo của BGH trường mầm non Việt – Lào (đóng tại phường Trung Đô, TP.Vinh), vào sáng 22/3, 1 phụ huynh sau khi phát hiện chân con mình có vết bầm tím đã lên trường để truy hỏi. Tại đây, vị phụ huynh này đã đánh chị P.T.H. (SN 1997), là sinh viên đang thực tập tại trường.

“Chúng tôi đã yêu cầu phòng GD&ĐT TP.Vinh và BGH trường mầm non Việt - Lào phối hợp với chính quyền phường Trung Đô để làm rõ nguyên nhân”, ông Sơn nói.

Chiều 22/3, PV đã có mặt tại trường mầm non Việt - Lào để tìm hiểu thông tin, nhưng cửa cổng luôn được đóng kín. Một người phụ nữ ở đây không cho PV vào làm việc và cho biết thêm, lãnh đạo nhà trường đang bận, không tiếp khách.

Tuy nhiên, theo quan sát, trên tầng 3 của dãy nhà hiệu vụ có khá nhiều người, trong đó có một số người mặc sắc phục công an.

Thanh Niên dẫn lời một bác sĩ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An - nơi cô H. được đưa đến cấp cứu cho biết: “Bệnh nhân đang mang bầu ở tuần thứ 13, có dấu hiệu bị sẩy thai, bánh rau có dấu hiệu bị bóc khi nhập viện. Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi”.

Sở GD-ĐT Nghệ An cũng đã nắm thông tin trước vụ việc, đang chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP Vinh phối hợp với các cơ quan chức năng thu thập thông tin tin, làm rõ sự việc.

Hiện mọi tiếp xúc về cô H. đều chưa được cơ quan chức năng tại đó cho phép.

Minh Hằng (t/h)

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 10 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 10 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.