SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giao hữu bóng đá quốc tế: Anh bị CH Ailen cầm hòa 1 - 1

11:06, 30/05/2013
Được đánh giá cao hơn hẳn cùng lợi thế được thi đấu trên sân nhà Wembley nhưng đội tuyển Anh đã để cho đội tuyển Cộng hòa Ailen cầm hòa với tỷ số 1 - 1, trong trận đấu giao hữu diễn ra rạng sáng nay, 30-5 (theo giờ Việt Nam).

Cả hai bàn thắng của trận đấu đều được ghi trong khoảng thời gian hiệp một. Đội khách vượt lên dẫn 1 - 0 ngay ở phút 13 nhờ lập công của tiền đạo Shane Long. Từ quả tạt bên cánh phải, S.Long bật cao đánh đầu láy bóng vào góc cao hạ gục thủ môn Joe Hart.

Tuy nhiên, đến phút 23, sau nhiều tình huống vây ép, tuyển Anh cũng có bàn thắng quân bình tỷ số 1 - 1. Từ pha phối hợp nhịp nhàng bên cánh trái, bóng đến chân F. Lampard và tiền vệ này nhẹ nhàng đệm lòng cận thành tung lưới thủ môn David Forde.

Ashley Cole (số 4) nỗ lực vượt qua các hậu vệ đội khách.

Trong hiệp hai, đội tuyển Anh có một số sự thay đổi nhân sự và có thế trận lấn lướt nhưng không tài nào xuyên thủng mành lưới đối phương nên đành chấp nhận kết quả hòa.

* Cùng lúc đó, ở trận giao hữu khác, đội tuyển Đức với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị vẫn dễ dàng đánh bại đội tuyển Ecuador với tỷ số 4 - 2.

Đội tuyển Đức vượt lên dẫn 4 - 0 nhờ các pha lập công của cặp tiền đạo L. Podolski (phút 1 và 17) và Bender (phút thứ 4 và 44). Hai bàn thắng của Ecuador do tiền vệ L.A. Valencia (phút 44) và W. Ayovi (phút 84).

Kết quả các cặp đấu còn lại:
 

Canada - Costa Rica: 0 - 1 

Oman - Lebanon: 1 - 1 

Qatar - Azerbaijan: 1 - 1

Mỹ - Bỉ: 2 - 4

(Mỹ: G. Cameron 22', C. Dempsey (pen.) 80'

Bỉ: K. Mirallas 6', C. Benteke 56', 71', M. Fellaini 64')

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.