SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Giảm ngay 100.000 VND khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

07:15, 16/06/2022
(SHTT) - Đồng hành cùng khách hàng trong mùa mua sắm chào hè 2022, từ ngày 16/6 – 29/9/2022, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp cùng với Shopee triển khai chương trình khuyến mại “Hè sôi động, tưng bừng ưu đãi cùng thẻ tín dụng SHB Mastercard” với ưu đãi giảm ngay 100.000 VND.

Theo đó, vào thứ 5 hàng tuần, liên tục từ ngày 16/6/2022 đến hết ngày 29/9/2022, các chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard sẽ được giảm trực tiếp 100.000 VND cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ khi thanh toán online tại website http://shopee.vn hoặc ứng dụng Shopee. Mỗi thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard được hưởng ưu đãi 1 lần/ngày và tối đa 2 lần/tháng. Ưu đãi áp dụng cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard, bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ.

673e

 

Giảm ngay 100.000 VND khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Chương trình áp dụng cho hầu hết các sản phẩm đăng bán trên Shopee, trừ sản phẩm sim điện thoại, thẻ cào, e-voucher dịch vụ, sữa cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi và các hàng hóa do người bán tự vận chuyển có chính sách hiện hành của Shopee. Chương trình được áp dụng đồng thời với ưu đãi miễn phí vận chuyển và Shopee xu.

Với thu nhập chỉ từ 5 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thẻ quốc tế SHB Mastercard và “bỏ túi” vô vàn ưu đãi: Trả góp lãi suất 0%, mua trước trả sau tối đa 45 ngày miễn lãi; Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; Lãi suất cạnh trạnh trên thị trường…

24

 

Hè sôi động cùng thẻ tín dụng SHB Mastercard

Đặc biệt, khách hàng có thể tối ưu được hàng triệu đồng mỗi tháng khi áp dụng linh hoạt hàng loạt chương trình ưu đãi diễn ra liên tục của SHB.

Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, trong thời gian tới, bên cạnh việc triển khai những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn, bảo mật, Ngân hàng SHB sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, đem lại thêm nhiều lợi ích và niềm vui cho khách hàng.

TH

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
myBuddy, thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất dành riêng cho nam đã ra đời với phương châm đem đến một thị trường mỹ phẩm chất lượng. myBuddy mang tới các dòng sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài cuốn hút và tự tin dành cho nam giới. Thương hiệu cũng từng bước khẳng định vị thế nổi bật trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.