SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Giám đốc Hacinco vi phạm quy định phòng chống dịch

12:07, 12/05/2021
(GolfViet) - Hà Nội yêu cầu khẩn trương làm rõ trách nhiệm trong vi phạm phòng chống dịch đối với Giám đốc Hacinco. Đây là ca mắc Covid-19 mới có lịch trình di chuyển nhiều nơi như đi lễ, đi họp, liên hoan, chơi golf,...
Bài liên quan

Tối ngày 12/5, cùng ngày phát hiện hai ca mắc Covid-19 tại quận Thanh Xuân là cặp vợ chồng, Sở Nội vụ TP Hà Nội đã có công văn thượng khẩn số 1240/SNV-TCBC gửi Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà Hà Nội phối hợp để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tập thể, cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND thành phố đối với ông Nguyễn Văn Thanh Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (thuộc Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà Hà Nội). Báo cáo kết quả về UBND thành phố (qua Sở Nội vụ) trước 10h ngày 13/5/2021.

Đồng thời, Sở Nội vụ TP Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tập thể, cá nhân có liên quan đối với vi phạm của ông Nguyễn Văn Thanh và công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Cán bộ y tế thực hiện điều tra dịch tễ, phun khử khuẩn tại 91 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm có liên quan đến BN3634 (Ảnh: Thanh Niên)

Cán bộ y tế thực hiện điều tra dịch tễ, phun khử khuẩn tại 91 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm có liên quan đến BN3634 (Ảnh: Thanh Niên)

Trước khi được phát hiện dương tính SARS-CoV-2, ông Nguyễn Văn Thanh (là BN3634) và vợ (BN3633) về Hà Nội sau chuyến đi tới Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ từ 30/4 đến 2/5. Dù có yếu tố dịch tễ từ Đà Nẵng và trong tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, ông Thanh và vợ vẫn dự nhiều buổi làm việc, đi họp, liên hoan, chơi golf và gặp gỡ nhiều người trên địa bàn Hà Nội.

Ngày 8/5, ông Thanh và vợ đến khám tại Bệnh viện Thu Cúc do người vợ có triệu chứng ho nhưng bệnh viện không tiếp nhận vì có lịch sử đi Đà Nẵng. Đến ngày 12/5, hai vợ chồng đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô, không khai báo dịch tễ và được phát hiện dương tính Covid-19. Ngay khi có thông tin, Hà Nội đã phong tỏa nhiều địa điểm liên quan đến lịch trình của hai vợ chồng, bao gồm Khoa Cấp cứu Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô, tòa nhà 91 Đinh Tiên Hoàng, Tòa nhà Center Point 27 Lê Văn Lương,...

Theo cập nhật mới nhất từ CDC Hà Nội, trong số 150 F1 đã xác định được của vợ chồng Giám đốc Hacinco, có hai ca dương tính liên quan đến BN3634, 118 mẫu âm tính và số còn lại chưa có kết quả. Hai trường hợp này đã cùng tham dự buổi giới thiệu dự án mới tại Khu đô thị Hồng Hà Eco City, Tứ Hiệp, Thanh Trị (có BN3634) vào ngày 11/5.

Thảo Phạm (t/h)

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.