SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giảm 100.000 đồng khi mua sắm online tại Shopee, Lazada với chủ thẻ JCB Bản Việt

11:27, 16/10/2020
Từ nay đến hết 25/12/2020, tất cả chủ thẻ tín dụng JCB Bản Việt sẽ được hưởng ưu đãi giảm ngay 100.000 VND cho hóa đơn từ 800.000 VND khi mua sắm tại website và ứng dụng điện thoại Shopee và Lazada.

Mua sắm online đang ngày được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại, không chỉ vì tính nhanh chóng và tiện dụng, mà còn bởi nhiều hoạt động hấp dẫn: quà tặng kèm, miễn phí vận chuyển, chính sách đổi trả linh hoạt, hàng chính hãng… . Đồng hành cùng xu hướng đó, Ngân hàng Bản Việt mang thêm một ưu đãi dành riêng cho các tín đồ chuyên mua hàng online bằng thẻ tín dụng.

Cụ thể, tất cả chủ thẻ tín dụng JCB Bản Việt khi mua sắm tại website và ứng dụng điện thoại Shopee và Lazada sẽ được giảm ngay 100.000đ cho hóa đơn từ 800.000đ. Thời gian ưu đãi bắt đầu từ 9:00 giờ đến 23:59 phút mỗi ngày vào thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Riêng đối với Lazada, khách hàng sẽ có thêm ưu đãi vào 02 ngày đặc biệt là 11/11 và 12/12/2020.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả hạng thẻ Bản Việt gồm các thẻ tín dụng JCB hạng phổ thông (standard, gold, platinum), thẻ JCB 7-Eleven, thẻ JCB Travel.

Tất cả chủ thẻ tín dụng JCB Bản Việt khi mua sắm tại website và ứng dụng điện thoại Shopee và Lazada sẽ được giảm ngay 100.000đ cho hóa đơn từ 800.000đ

Từ năm 2019 đến nay, Ngân hàng Bản Việt liên tiếp ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng JCB phù hợp với các nhu cầu sử dụng của khách hàng cùng nhiều ưu đãi nổi bật. Bên cạnh 3 dòng thẻ tín dụng hạng standard, gold, platinum được miễn phí thường niên trọn đời, thẻ tín dụng JCB Travel và JCB 7-Eleven lại là 2 “tân binh” sở hữu nhiều ưu đãi đặc quyền vừa được Bản Việt cho ra mắt vào giữa năm nay. Nếu chủ thẻ tín dụng JCB Travel được miễn phí chuyển đổi ngoại tệ và hỗ trợ bảo hiểm du lịch toàn cầu, thì thẻ JCB 7-Eleven mang đến cho chủ thẻ nhiều ưu đãi khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven.

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn cho các chủ thẻ hiện hữu, tất cả khách hàng mở mới thẻ tín dụng Bản Việt trong thời gian từ nay đến ngày 31/12 còn được tặng ngay nhiều phần quà thiết thực như áo mưa, dù cầm tay, nón bảo hiểm, túi du lịch hoặc gối tựa cổ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ bất kỳ điểm giao dịch của Ngân hàng Bản Việt; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi hotline 1900 555 596 để được tư vấn.

T.Hà/Sở hữu trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.