SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Giải vô địch các CLB Golf phía Nam 2019 chính thức khởi tranh

19:05, 19/09/2019
Hôm nay (20/8), giải Vô địch các câu lạc bộ Golf phía Nam 2019 tranh Cúp Tasmania đã chính thức khởi tranh tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Đây là sự kiện lớn nhất của năm với sự tham gia của hơn 300 golfer đến từ 25 câu lạc bộ Golf phía Nam.

Sau thành công của giải golf Giao lưu 6 Câu lạc bộ Golf phía Nam, được sự ủng hộ của các golfer và sự đồng hành từ các nhà tài trợ, Công ty Golf Pro và Sân Golf Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức Giải Vô địch các câu lạc bộ golf phía Nam 2019 - Tranh cúp Tasmania. Đây là sự kiện lớn nhất của năm với sự tham gia của 25 câu lạc bộ Golf phía Nam. Đặc biệt, tham dự giải đấu lần này có một CLB Nữ duy nhất – CLB Ladies Golf & Beauty Club, với thể thức của giải, BTC sẽ sắp xếp so le các thành viên của mỗi đội tuyển tương ứng với màu tee quy định sao cho hợp lệ và công bằng nhất.

Các CLB tham dự trong buổi lễ khai mạc.

Các CLB tham dự trong buổi lễ khai mạc.

Ông Trịnh Văn Thành - Trưởng BTC giải đấu cho biết sự kiện là một bước tiến lớn trong các giải đấu tại khu vực phía Nam, giúp những CLB tham gia định hình cái khung, màu cờ sắc áo, tăng giá trị cho CLB để có thể đón nhận thêm nhiều thành viên mới. Ngoài ra, giải đấu mang tính đồng đội sẽ làm tăng tính giao lưu vui vẻ và khác biệt hơn trong phong trào golf Việt Nam.

Giải đấu tranh Cúp Tasmania có cơ cấu giải thưởng lớn, trong đó, ở giải đồng đội, CLB đoạt Cúp vô địch sẽ được tặng một chuyến du đấu golf tại nước ngoài cho cả 12 thành viên. Thông tin về chuyến đi sẽ được cập nhật trước ngày thi đấu chính thức diễn ra để tạo thêm động lực hơn nữa cho thành viên của các đội chơi. Ngoài ra, các cá nhân xuất sắc ở các bảng A, B, C, D và bảng nữ cũng có cúp và huy chương.

Giải HIO vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi chủ nhân

Giải HIO vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi chủ nhân

Bên cạnh đó, giải đấu có đến hai giải thưởng Hole In One (1 gậy vào lỗ) giá trị là 2 xe hơi Volkswagen tại hố số 8D và hố 5A trị giá gần 4 tỉ đồng.

Thông thường, những giải thưởng Hole In One rất khó trúng. Do đó, ban tổ chức cho biết khoảng cách sẽ được điều chỉnh để tạo cơ hội cao hơn cho các tay golf giành được giải thưởng.

Cụ thể, các hố Hole In One sẽ có chiều dài đồng loạt là 165 yards (khoảng 151 m) dành cho nam và 130 yards (khoảng 119m) dành cho nữ.

Các golfer đang tích cực tranh tài tại sân golf Tân Sơn Nhất

Các golfer đang tích cực tranh tài tại sân golf Tân Sơn Nhất

Golf Việt sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu. Mời quý vị đón đọc!

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.