SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Giải Tennis QNH 2020: Quyên góp được gần 3 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

10:54, 02/11/2020
Sau giải Tennis QNH 2020, những người con xứ Quảng xa quê đã quyên góp được gần 3 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do cơn bão số 9.

Theo đó, ngày 31/10/2020, trên sân quần vợt Celadon City đã diễn ra giải Tennis QNH 2020 tranh cúp ASIA do CLB Doanh nhân Quế Sơn – Nông Sơn – Hiệp Đức tại TP.HCM (CLB Doanh nhân QNH) tổ chức.

Mục đích của giải đấu nhằm tạo sân sân chơi với tinh thần đoàn kết – thân ái – học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên. Ngoài ra, đây cũng được xem là cơ hội để những thành viên trong và ngoài Hội kết nối và tăng cường mối quan hệ. Giải đấu lần này còn là để chào mừng kỷ niệm 3 năm thành lập CLB Doanh nhân QNH tại TP.HCM.

Giải Tennis QNH 2020 với sự tham dự của 96 VĐV trên tinh thần đoàn kết – thân ái – học hỏi

Bên cạnh đó, nhân dịp này, BTC cũng sẽ kêu gọi sự đóng góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung, mà đặc biệt là bà con 3 huyện Quế Sơn – Nông Sơn – Hiệp Đức đang bị thiệt hại do bão lụt.

Giải đấu lần này với sự tham dự của 96 vận động viên (VĐV) và chỉ tranh tài ở thể thức đánh đôi. Giải đấu chia làm 2 cấp độ là: Serie A và Serie B, mỗi cấp độ có 48 VĐV (24 cặp) được chia thành 8 bảng đấu. Mỗi bảng thi đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì vào vòng trong, sau đó đấu loại trực tiếp đến tứ kết và chung kết để tranh nhất, nhì và đồng giải ba.

Kết thúc giải đấu, cặp đôi vô địch Serie A là cặp Quang Vinh – Đức Ngọc. Hạng nhì là cặp đôi đôi Quốc Anh – Thanh Hoà, đồng giải ba gồm Đỗ Hiệp – Quốc Anh và Trần Hiếu – Đức Minh.

Giải đấu diễn ra rất hấp dẫn với nhiều trận đấu kịch tính, quyết liệt

Trong khi đó, ở cấp độ Serie B chức vô địch thuộc về cặp đôi Tấn Thắng – Bảo Nam, hạng nhì là Hữu Sơn – Thế Sơn, đồng giải ba gồm Hồng Thiên – Văn Thân và Võ Tuấn – Minh Vương.

Tại đêm Gala trao giải, BTC cũng đã vận động được gần 3 tỷ đổng để ủng hộ bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 9 vừa qua. Đại diện BTC, ông Trần Xuân Hiếu – PCT CLB Doanh nhân QNH chia sẻ: “Thay mặt BTC, tôi xin cảm ơn tấm lòng của toàn thể thành viên trong và ngoài Hội Doanh nhân QNH. Sự đóng góp, ủng hộ của tất cả mọi người nhằm hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt bị ảnh hưởng bởi thiên tai là rất trân quý. Với số tiền quyên góp được hôm nay, BTC sẽ ưu tiên hỗ trợ đồng bào quê hương Quảng Nam. Đặc biệt là hỗ trợ cho bà con 3 huyện Quế Sơn - Nông Sơn - Hiệp Đức khắc phục hậu quả sau khi bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 9”.

Chiến thắng lớn nhất của các đội tham dự là số tiền gần 3 tỷ đồng quyên góp được tại đêm Gala để hướng về miền Trung

Được biết, giải đấu lần này được tài trợ chính bởi Công ty TNHH sản xuất - thương mại – kỹ thuật Á Châu (sản xuất nón bảo hiểm ASIA). Ngoài ra, BTC cũng nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ khác như: Công ty TNHH Olivin Logistics, Công ty TNHH TM hàng hóa Tín Phong là hai nhà tài trợ Vàng, Công ty TNHH xây dựng thương mại Trần Gia, Công ty TNHH Saigon Ceramic, Công ty TNHH công nghệ Techland, Công ty TNHH sợi dệt nhuộm may Phúc An tài trợ Bạc và có hơn 10 đơn vị tài trợ Đồng.

Ngọc Quốc/Sỡ hữu trí tuệ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.