SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Giải Tennis QNH 2020: Nơi gắn kết lòng nhân ái

11:13, 26/10/2020
Giải Tennis QNH 2020 do CLB Doanh nhân QNH tổ chức nhằm gắn kết tình đồng hương và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Cụ thể, ngày 31/10/2020, CLB Doanh nhân Quế Sơn – Nông Sơn – Hiệp Đức tại TP.HCM (CLB Doanh nhân QNH) sẽ tổ chức giải Tennis QNH 2020 tranh cúp ASIA tại Sân quần vợt Celadon city số 02 đường số 2, phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi với tinh thần đoàn kết – thân ái – học hỏi lẫn nhau giữa các thành viên. Ngoài ra, đây cũng được xem là cơ hội để những thành viên trong và ngoài Hội kết nối và tăng cường mối quan hệ. Giải đấu lần này còn là để chào mừng kỷ niệm 3 năm thành lập CLB Doanh nhân QNH tại TP.HCM.

Nhân dịp này, CLB Doanh nhân QNH cũng sẽ có hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở các tỉnh miền Trung vừa qua. Cụ thể, trong đêm Gala văn nghệ (dự kiến lúc 19:00 ngày 31/10) BTC cũng sẽ kêu gọi sự đóng góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung, mà đặc biệt là bà con 3 huyện Quế Sơn – Nông Sơn – Hiệp Đức đang bị thiệt hại do bão lụt.

Ông Trần Xuân Hiếu (bìa phải) – PCT CLB Doanh nhân QNH đại diện BTC tặng hoa nhà tài trợ.

Chương trình Gala và đêm văn nghệ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, của 3 huyện Quế Sơn – Nông Sơn – Hiệp Đức. Các Ca sĩ tham dự đêm văn nghệ là những người con xứ Quảng thành danh tại TP.HCM như: ca sĩ Quang Đệ, ca sĩ Lyna Nguyễn, ca sĩ Thu Thảo, ca sĩ Tuyết Lan, ca sĩ Mỹ Hạnh,…

Được biết, giải Tennis QNH 2020 sẽ diễn ra với sự tham dự của 96 vận động viên (VĐV) và chỉ tranh tài ở thể thức đánh đôi. Giải đấu chia làm 2 cấp độ là: Serie A và Serie B, mỗi cấp độ có 48 VĐV (24 cặp) được chia thành 8 bảng đấu. Mỗi bảng thi đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì vào vòng trong, sau đó đấu loại trực tiếp đến tứ kết và chung kết để tranh nhất, nhì và đồng giải ba.

Ngọc Quốc/Sỡ hữu trí tuệ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.