SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giải pháp giúp trẻ hết biếng ăn, tăng cân nhanh chóng

12:02, 29/01/2021
(SHTT) - Trong thời đại công nghệ mới, chất lượng bữa ăn hàng ngày của gia đình đã được tăng cao nhưng tình trạng trẻ biếng ăn, còi xương và chậm lớn tại Việt Nam có tỉ lệ rất cao.
1

 

Hiện nay, cứ bốn năm trẻ thì lại có một trẻ có chỉ số cân nặng thuộc hàng suy dinh duỡng, thấp còi. Do đó, với mong muốn giúp trẻ em Việt có mức cân nặng đạt chuẩn, Công ty Mumkiss Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Mumkiss kết hợp với nhiều thành phần dinh dưỡng đã được khoa học chứng minh là tối ưu cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

2

 

Mumkiss là dòng sữa công thức được sản xuất tại nhà máy Eneright. Mumkiss có năng lượng cao 272Kcal cho một ly sữa 225ml bên cạnh đó Mumkiss còn được bổ sung thêm các chất dinh dưỡng rất cần thiết cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân như:

BỔ SUNG YẾN SÀO: Thực phẩm vô cùng bổ dưỡng đến từ thiên nhiên

HMO, SỮA NON: Giúp tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể khỏe mạnh

DHA: Giúp bé phát triển trí não một cách tối ưu nhất

Bộ 3 CANXI NANO _MK7 _D3 : Bộ 3 đồng hành giúp hệ xương khớp chắc khỏe và cho bé một chiều cao lý tưởng

Cùng với trên 30 thành phần VITAMIN và KHOÁNG CHẤT bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh phát triển cân đối.

3

 

Mumkiss được chuyên gia dinh dưỡng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và khuyên các mẹ hãy cho con bổ sung thêm sữa Mumkiss mỗi ngày để con mau lấy lại cân nặng.

Mumkiss sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho con yêu, Mumkiss giúp các con tăng cân đều, ổn định, tốt cho đường ruột, hạn chế táo bón, tăng sức đề kháng, giảm ốm vặt. Mumkiss khởi đầu dinh dưỡng cho con yêu của mẹ

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.