SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Giải ngán ngày Tết với sản phẩm bún, miến Việt San

11:21, 26/01/2022
(SHTT) - Người Việt tin rằng sự thịnh vượng vào đầu năm là dấu hiệu của sự thịnh vượng cho phần còn lại của năm, vì vậy, việc chuẩn bị thực đơn cho ngày Tết trở nên vô cùng quan trọng. Thực đơn truyền thống của mâm cơm ngày Tết hầu hết các món đều có hương vị thơm ngon nhưng lại dễ gây ngán.

Ra đời từ năm 2000 đến nay, Việt San được biết đến với thương hiệu chuyên sản xuất các mặt hàng nông sản, thực phẩm khô, gia vị và các mặt hàng ô mai đặc sản miền bắc. Các mặt hàng mang thương hiệu Việt San được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, các nhà sách và các hệ thống siêu thị, Đại siêu thị trong cả nước. Nếu các chị em nội trợ đang tìm kiếm loại thực phẩm thanh mát trên mâm cơm ngày Tết, thì các sản phẩm Bún, Miến Việt San là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Miến dong Việt San

Miến dong được chế biến từ củ dong ngon ngọt có sợi tròn, nhỏ, màu vàng. Miến làm từ dong có độ trong, sánh, quánh, thơm và sạch. Đặc biệt là sợi miến dai, nấu lên để lâu cũng không bị nát. Miến dong còn chứa nhiều dưỡng chất và gần như không chứa chất béo, hàm lượng tinh bột trong miến cũng được cho là khá thấp. Miến dong là loại thực phẩm dạng sợi khô giàu Protein có hàm lượng tinh bột lớn, có vị ngọt mát, giàu chất dinh dưỡng.

VIET SAN

 

Miến dong đến từ thương hiệu Việt San (Việt Nam) là thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thực phẩm Việt San cung cấp các sản phẩm làm từ miến đa dạng: Miến khoai lang, miến đậu Hà Lan, miến khoai tây, miến đậu xanh vị thơm bùi…đươc làm từ nguyên liệu tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất và gần như không chứa chất béo.

Hướng dẫn sử dụng:

- Miếng dong dùng để chế biến thức ăn. Có thể dùng để nấu các món nước hoặc xào với thịt, hải sản, rau củ. Ngâm với nước khoảng 10 - 15 phút. Sau đó luộc trong nước sôi khoảng 4 - 6 phút.

Lưu ý: Không sử dụng khi sản phẩm bị mốc Bảo quản: sản phẩm miếng dong nơi khô ráo, thoáng mát

Bún khô Việt San

Bún khô là một trong những món ăn độc đáo trong ẩm thực Việt Nam, loại bún này gần giống như bún tươi tuy nhiên sợi bún thường sẽ dai hơn, nguyên liệu làm bún khô cũng cực kì đơn giản, dễ làm và đặc biết có thể bảo quản được lâu dài. Bún khô được chế biến thành nhiều món khác nhau theo từng vùng và từng loại nguyên liệu nấu cùng như bún bò, bún cá, bún ngan

Tùy vào món ăn và mục đích sử dụng, chúng ta có thể biến tấu bún khô thành nhiều món ăn khác nhau, chẳng hạn như:

- Đối với món nước: Cho bún khô vào nước sôi, khuấy đều khoảng 2 - 3 phút, vớt ra xả nước lạnh và để ráo. Sử dụng như bún tươi hoặc dùng với nước lèo, lẩu, cuốn bánh tráng...

- Đối với món xào: Ngâm bún khô với nước lạnh đến khi bún mềm, vớt ra để ráo nước. Xào các nguyên liệu khác trước đến khi gần chín, sau đó bỏ bún khô vào xào chung để giữ được độ dai của bún, tránh cho bún không bị nát. Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Bún khô đến từ thương hiệu Việt San (Việt Nam) là thực phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín,sợi bún tròn mướt, thơm ngon và không bị chua. Thực phẩm Việt San cung cấp các sản phẩm bún khô đa dạng: Bún khô đậu đen, bún khô Tàu Lọn, bún khô gạo lứt… có công dụng thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa ung thư, tổt cho người ăn kiêng. Bún khô đậu đen còn dùng chế biến món ăn như nấu xôi, chè, cháo, súp,... , tốt cho người bệnh gout, tiểu đường, thấp khớp, giảm béo, đẹp da, tốt cho người ăn kiêng, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa ung thư và hen xuyễn.

Bảo quản: Sản phẩm Bún khô đậu đen ở nơi khô ráo, thoáng mát

Bên cạnh các sản phẩm bún, miến, Thực phầm Việt San còn sản xuất và phân phối các sản phẩm khác như: Bánh phở khô, đánh đa cuộn  hay các loại bánh tráng, bánh tráng ớt Tây Ninh, ô mai, đậu các loại,...đảm bảo chất lượng tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn ISO 22000: 2018 và hàng loạt các chứng nhận, danh hiệu cao quý.

Dịp tết đến xuân về là thời điểm thị trường ghi nhận sức mua lớn của người tiêu dùng, tuy nhiên, Thực phẩm Việt San luôn cam kết mang sản phẩm Việt San với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng, thực phẩm Việt San tự hào được xuất hiện trên mâm cơm ngày tết của gia đình bạn.

VIET SAN1

 

Dịch bệnh khiến cho tình hình sản xuất của các doanh nghiệp gặp khó khăn trong cả khâu sản xuất và tiêu thụ, hiểu được vai trò và sứ mệnh của một doanh nghiệp sản xuất hàng hóa thiết yếu cho người dân, vì vậy, trong suốt thời gian dịch Covid-19 Thực phẩm Việt San vẫn đều đặn cung cấp ra thị trường các hàng hóa thiết yếu, đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng.

VIET SAN2

Ông Trần Long Trình - Giám đốc Công ty Thực phẩm Việt San 

Ông Trần Long Trình - Giám đốc Công ty Thực phẩm Việt San chia sẻ: Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát chưa có tiền lệ, ngoài việc phải thực hiện quy định của Nhà nước để tổ chức sản xuất, bảo đảm an toàn cho công nhân và đơn hàng cho khách hàng, doanh nhân còn phải thực hiện nghĩa vụ vì cộng đồng. Nếu chọn an toàn tuyệt đối thì doanh nhân có thể đóng cửa nhà máy, nhưng nếu ai cũng nghĩ như vậy thì ai sẽ sản xuất hàng hóa cho xã hội, đặc biệt là hàng hóa thiết yếu. Muốn vậy doanh nhân phải có tâm, có tầm, dám nghĩ, dám làm. Và thực sự Thực phẩm Việt San đã “nói được và làm được”, thậm chí đã làm rất tốt sứ mệnh của một doanh nghiệp, bằng chứng là: Ngay từ những ngày đầu khi dịch bệnh bùng phát đã thích ứng linh hoạt bằng việc thực hiện phương thức sản xuất “3 tại chỗ”, công suất tăng lên 300%  nhằm cung cấp kịp thời hàng hóa thiết yếu phục vụ khách hàng, bình ổn giá, trấn an tâm lý khan hiếm hàng hóa của người tiêu dùng; Chủ động dự trữ nguyên liệu trong 6 tháng nên Công ty không bị động, vẫn đáp ứng được đơn hàng trong thời gian dịch căng thẳng; Lập tức tiến hành cách ly tại chỗ khi phát hiện nhân viên trong công ty dương tính với SARS-CoV-2 khi các bệnh viện quá tải và sẵn sàng kết hợp với lực lượng y tế đưa đi điều trị trong tình huống khẩn cấp; Thực hiện các đợt hỗ trợ, trao những phần quà là thực phẩm thiết yếu cho bà con gặp khó khăn.

Việc duy trì một doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh đã là một bài toán khó, việc phát triển và đem những giá trị chia sẻ với cộng đồng lại còn khó hơn những Thực phẩm Việt San đã, đang và sẽ tiếp tục đi trên con đường đó với tầm nhìn của một vị Giám đốc có tài, có tâm.

 PV

Tin khác

Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.