SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Giải mã sức nóng cuộc thi 'Tin sống chất' của Royal Helmet đang làm điên đảo giới trẻ

22:55, 20/11/2021
(SHTT) - Chỉ mới bắt đầu được vài ngày nhưng cuộc thi chụp hình “Tự tin sống chất” của thương hiệu mũ bảo hiểm Royal Helmet được các bạn trẻ và cộng đồng yêu thời trang hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ. Để lý giải sức nóng bất ngờ này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cuộc thi “Tự tin sống chất” là gì?

Đây là cuộc thi được tổ chức bởi nhãn hàng mũ bảo hiểm Royal Helmet - thương hiệu mũ bảo hiểm Việt Nam đầu tiên có mặt trên sàn thương mại quốc tế Amazon - với thông điệp hãy tự tin sống chất - là chính mình. Người chơi sẽ dự thi dưới hình thức chụp ảnh outfit theo hai chủ đề là Streetwear và Outfit of the day, cũng chính là chủ đề tương ứng với mỗi giai đoạn của cuộc thi. Sau khi đã có được tấm ảnh cùng outfit ưng ý nhất, người chơi cần đăng lên Facebook cá nhân kèm theo một caption bày tỏ quan điểm cá nhân về việc luôn tự tin là chính mình, theo chủ đề của cuộc thi là Tự tin - sống chất.

Giải mã sức nóng cuộc thi “Tin sống chất” của Royal Helmet đang làm điên đảo giới trẻ

“Tự tin sống chất” có gì mà “hot”?

Chỉ sau 13  ngày tổ chức, cuộc thi đã thu hút hàng trăm người tham gia, một con số ấn tượng trong bối cảnh mỗi ngày có quá nhiều cuộc thi, mini game được triển khai trên Facebook.

Thế hệ trẻ truy cầu sự khẳng định cá nhân với xu hướng sống chất, sống đúng, sống là chính mình. Chủ đề của cuộc thi là sự khẳng định mà mỗi bạn trẻ đều đang theo đuổi, muốn tuyên bố với thế giới. Các bạn có gu riêng trong âm nhạc, sách, phim, và nhất là thời trang. Mà đối với những bạn trẻ yêu thời trang, những shoot hình ghi lại khoảnh khắc khoác lên mình bộ outfit ưng ý có thể nói là chất đầy trong điện thoại, vì vậy, cuộc thi Tự tin sống chất “gãi đúng chỗ ngứa” để các bạn có thể chia sẻ phong cách của mình.

Đặc biệt, giải thưởng của cuộc thi cũng rất hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 110.000.000VND.

Thông qua cuộc thi “Tự tin sống chất”, chúng ta hiểu hơn về thế hệ tương lai

Sự thành công của cuộc thi cũng cho mọi người cái nhìn rõ hơn về tâm tư, tình cảm, suy nghĩ của các bạn trẻ, đặc biệt là những thế hệ GenZ. Thời trang trở thành một câu chuyện không cần ngôn ngữ, những điều muốn được bộc lộ, được thấu hiểu mà chưa bao giờ nói ra.

Thay vì quan tâm tới cái nhìn hay sự đánh giá của người khác, thế hệ trẻ tập trung vào việc thấu hiểu, khám phá và bộc lộ bản thân, sáng tạo những điều mang giá trị của riêng mình. Điều này được bộc lộ rất rõ qua những bài dự thi “Tự tin sống chất”.

Giải mã sức nóng cuộc thi “Tin sống chất” của Royal Helmet đang làm điên đảo giới trẻ

Tiếng nói của thế hệ trẻ bộc lộ qua từng món phụ kiện nhỏ nhất, được lựa chọn tưởng như “cho có” nhưng thật ra lại gửi gắm rất nhiều thông điệp, những đôi giày cá tính nói nên sự tự tin, hay những chiếc mũ bảo hiểm thể hiện ước mơ muốn đi xa khám phá thế giới.

Cuộc thi cho những ai muốn khẳng định chính mình

“Tự tin sống chất” là thông điệp của Royal Helmet cũng như mong muốn của mỗi người trong chúng ta. Để tham gia cuộc thi, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Photo challenge được diễn ra trong 2 giai đoạn:
1. Giai đoạn 1: chủ đề Streetwear (07/11-20/11/2021)
2. Giải đoạn 2: chủ đề Outfit of the day (23/11-06/12/2021)

Cách thức tham gia:
B1: Chụp 1 tấm ảnh với phong cách đường phố streetwear cùng với outfit mà bạn cảm thấy tự tin nhất.

B2: Ghép ảnh vào frame của Chiến dịch Tự Tin - Sống Chất thông qua link và đăng lên Facebook cá nhân của người chơi ở chế độ công khai  kèm hashtag: #RoyalHelmet #RoyalM139 #TựTinSốngChất

Link frame:

http://bit.ly/royalhelmet_tutinsongchat_den

http://bit.ly/royalhelmet_tutinsongchat_hong

http://bit.ly/royalhelmet_tutinsongchat__trang

B3: Đăng tấm hình đã gắn frame tự tin sống chất vào phần comment kèm 01 số may mắn từ 1 - 99

GIẢI THƯỞNG:
- 1 giải nhất 10,000,000 VNĐ + 1 nón bảo hiểm Royal M139 (trao giải 2 tuần 1 lần)

- 2 giải nhì mỗi giải 3,000,000 VNĐ + 1 nón bảo hiểm Royal M139 (trao giải 2 tuần 1 lần)

- 2 giải ba mỗi giải 1,000,000 VNĐ  + 1 nón bảo hiểm Royal M139 (trao giải 2 tuần 1 lần)

- 25 giải khuyến khích, mỗi giải 1 nón bảo hiểm Royal M139 (trao giải 1 tuần 1 lần)

Tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 110,000,000 VNĐ

Xem chi tiết thể lệ và tham gia tại: https://www.facebook.com/royalhelmetvietnam/posts/4668278733251370   

Giải mã sức nóng cuộc thi “Tin sống chất” của Royal Helmet đang làm điên đảo giới trẻ

Tin khác

Giải trí 18 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 19 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.