SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giải Golf SAM Tuyền Lâm Championship 2019 sắp khởi tranh

12:23, 19/09/2019
 Ngày 21/9, giải SAM Tuyền  Lâm Championship 2019 chính thức khởi tranh tại SAM Tuyền Lâm Golf Club, thuộc Khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Lâm Đồng. Gần 150 golf thủ tham gia tranh tài, chinh phục những giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Giải SAM Tuyền Lâm Championship 2019 là giải đấu thường niên của sân golf SAM Tuyền Lâm, là một sân chơi dành cho các golfer thi đấu giao lưu mở rộng mối quan hệ với các golfer đến từ các CLB, Hội golf và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Giải đấu năm nay quy tụ 150 golfer tham gia tranh tài, được chia thành 4 bảng dựa theo Handicap của các golf thủ. Cụ thể: Bảng A  HCDP 0 – 15, bảng B HCDP 16 – 25, bảng C HCDP từ 26 + và bảng D là bảng dành riêng cho các golfer nữ.

Giải thưởng khủng lên đến hàng tỷ đồng và nhiều phần quà của các nhà tại trợ khác

Giải thưởng khủng lên đến hàng tỷ đồng và nhiều phần quà của các nhà tại trợ khác

Ngoài các giải Nhất, Nhì, Ba cho các bảng và các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Hole-in-one. Đặc biệt, các golf thủ sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng HIO (Hole-in-one) trị giá hàng tỷ đồng, bao gồm: xe Mercedes, miễn phí đánh golf một năm ở tất cả các sân golf tại Việt Nam giá trị lên đến 260 triệu đồng và hàng loạt giải thưởng có giá trị khác.

Theo chia sẻ của BTC: "Giải Golf SAM Tuyền Lâm Championship 2019 được chuẩn bị rất công phu và chuyên nghiệp. Đây là lời cảm ơn, tri ân sự ủng hộ và đồng hành của các golfer, Đối tác, Nhà tài trợ trong suốt thời gian qua".

Đáng chú ý, tại giải đấu này sẽ có sự góp mặt của Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam năm 2018, cô cũng chính Đại sứ thương hiệu của SAM Tuyền Lâm Golf and Resorts.

Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam năm 2018

Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam năm 2018

Với cơ cấu giải thưởng khủng, tổ chức quy mô, SAM Tuyền Lâm Championship 2019 hứa hẹn sẽ là giải đấu bùng nổ và được mong đợi nhất năm nay.

Sân golf SAM Tuyền Lâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ và chiều dài hơn 7.200 yards, được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ đầu tiên trong khu vực.

Năm 2018 sân SAM Tuyền Lâm vinh dự tổ chức Giải vô địch Golf dành cho Golf Operations để chọn ra caddie xuất sắc nhất đại diện tham dự giải Vietnam Caddie Championship 2018 khu vực miền Nam vào tháng 6/2018.

Cũng trong tháng 6/2018, tại sân golf này diễn ra giải đấu VCPG Tour Da Lat Championship 2019 với nhiều cái tên đáng chú ý như Trần Lê Duy Nhất, Doãn Văn Định, Nguyễn Văn Bằng và nhiều golf đã góp mặt trong thành phần đội tuyển chuyên nghiệp miền Nam thi đấu tại cúp Độc Lập.

Nguyễn Hoàng/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.