SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Giải golf ra mắt Golf Việt điện tử và kỉ niệm 1 năm VGC diễn ra thành công tốt đẹp

14:09, 11/07/2019
(SHTT) - Ngày 10/7, tại sân golf Tân Sơn Nhất, 148 golfer đã tham gia giải golf "ra mắt cổng thông tin điện tử Golf Việt và kỉ niệm 1 năm thành lập CLB VietNam Golf Club".

Giải Golf Việt là sự kết hợp đặc biệt giữa cổng thông tin điện tử Golf Việt (https://golfviet.vn) và CLB VietNam Golf Club (VGC).

_DSC5845

 

QK8A1070

 

_DSC5506

Giải golf nhận được sự hưởng ứng của đông đảo golfer. 

Sau nhiều giờ tranh tài gay cấn, nhưng đầy tinh thần đoàn kết trên sân golf Tân Sơn Nhất, các golfer đã có những kỉ niệm tốt đẹp. Đặc biệt, golfer Lê Bảo Lâm với tổng điểm 79 đã xuất sắc đoạt giải Best Gross.

Tại đêm Gala trao giải trong buổi tối cùng ngày, các golfer đã có những khoảng thời gian thư giãn trong tiếng cười và niềm vui bởi sự dí dỏm đến từ BTC cùng nhiều phần quà Lucky Draw thú vị.

BTC

Ông Lương Hoàng Hưng - đại diện trang Golf Việt (thứ 3, trái sang) và BCH CLB VGC

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Lương Hoàng Hưng – đại diện Golf Việt điện tử, trưởng BTC chia sẻ: “Giải đấu đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người. Mặc dù là lần đầu tiên Golf Việt phối hợp cùng CLB VietNam Golf Club, nhưng giải đấu đã mang lại những thành công ngoài mong đợi cho Ban tổ chức. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa các giải đấu như thế này để góp phần phát triển phong trào golf tại Việt Nam.

Thay mặt ban tổ chức, tôi chân thành cám ơn các nhà tài trợ vàng: Công ty Ô Tô Thaco – nhãn xe BMW, Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh, VH Golf - Honma. Các nhà tài trợ đồng hành: DGroup Holdings, BigGroup, Damode, Cafelands, CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn, EU Beer, Hasatour, PACISOFT Việt Nam, Công ty Truyền thông Ngôi Sao Việt, Nhà hàng Thế Giới Hải Sản, Công Ty May Sư Tử Vàng, Thương hiệu thời trang thể thao M17, Công ty Mộc Kiến Phúc, Công Ty CECC, 3G Golf, Công ty Enrich (US group), TT Decor - Thiết kế  & thi công nội thất, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, Nước Ion life, Bình An security, Sâm Ngọc Linh, Nhà May KING'SVESTON, Mr. Vũ Ngọc Tuân, Công ty Golf Tour Event (GF)…cám ơn các anh chị golfers đã cùng đồng hành với giải golf.

Thông qua giải đấu này, chúng tôi xin trân trọng ra mắt bản điện tử Golf Việt (https://golfviet.vn). Đây là địa chỉ tra cứu và cập nhật thông tin golf nhanh chóng, uy tín cho các tín đồ yêu golf trong và ngoài nước. Với sứ mệnh định hướng và dẫn dắt phong trào chơi golf, Golf Việt hứa hẹn sẽ giúp phổ thông hóa môn thể thao golf tại Việt Nam”.

tai_tro

BTC giải golf tri ân các nhà tài trợ 

Được biết, giải GolfViệt cũng là dịp để CLB VietNam Golf Club kỷ niệm 01 năm thành lập. Mặc dù mới được thành lập nhưng câu lạc bộ có cơ cấu điều lệ rất chặt chẽ và kỷ cương trên tinh thần cao thượng của môn thể thao golf .

“Nỗi trăn trở của Ban điều hành CLB Vietnam Golf Club (VGC) là làm thế nào để CLB phát triển bền vững và đem lại nhiều giá trị. Chính vì vậy, chúng tôi đã ngồi lại với nhau để hoạch định ra những hướng đi mới và sự phát triển trong tương lai của CLB. Bên cạnh việc tạo ra sân chơi cho các hội viên, VGC sẽ góp phần làm cho phong trào golf tại Việt Nam thêm phát triển, đồng thời đóng góp được nhiều cho cộng đồng và làm tăng thêm vẻ đẹp của golf” - ông Nguyễn Đăng Duy Nhất – Chủ tịch Ban điều hành CLB VietNam Golf Club cho biết.

Thời gian qua, Vietnam Golf Club đã tổ chức giải Golf Câu lạc bộ Vietnam Golf Club – lần 1 năm 2018; giải golf giao hữu ban CLB Doanh nhân Sài Gòn và VietNam Golf Club; giải VietNam Golf Club và những người bạn; giải golf hàng tháng…

Kết quả cụ thể của giải đấu "Ra mắt trang Golf Việt và kỷ niệm 01 năm thành lập CLB VGC":

_DSC6730

Giải golf đã kết thúc thành công tốt đẹp 

Best Gross: Golfer Lê Bảo Lâm

best cross

 Golfer Lê Bảo Lâm với tổng điểm 79 đã xuất sắc đoạt giải Best Gross

Giải nhất:

Bảng A: Golfer Nguyễn Văn Chính

Bảng B: Golfer Nguyễn Xuân Tùng

Bảng C: Golfer Donald Lee

giai_nhat

 Ba golfer xuất sắc đoạt giải nhất tại các bảng

Giải nhì:

Bảng A: Golfer Nguyễn Văn Quang

Bảng B: Golfer Nguyễn Trung Trực

Bảng C: Golfer Nguyễn Bắc Sơn

giai nhi

Các golfer đoạt giải nhì 

Giải ba:

Bảng A: Golfer Võ Anh Minh

Bảng B: Golfer Phan Thanh Bình

Bảng C: Golfer Đoàn Thanh Huy

giai ba

Các golfer đoạt giải ba 

Các golfer đoạt giải ở bảng nữ gồm: Phan Thị Hồng Đào, Vũ Thị Phương Mai, Huỳnh Bích Thủy

lady

Ba nữ golfer xuất sắc nhất bảng Lady 

Giải kỹ thuật: 

Nearest to pin 4C: Nguyễn Hồng Hải (2,2m)

Nearest to pin 8D: Nguyễn Anh Tuấn (1,59)

nearest to pin

 

Longest drive 2C: Vũ Việt Dũng (287 yards)

Longest drive 2D: Phạm Quốc Phương (269 yards)

longest drive

Hai golfer xuất sắc đoạt giải Longest drive 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ GOLF VIỆT - GOLFVIET.VN

Từ lâu, người ta vẫn gọi golf bằng những cái tên như “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu” bởi nó đòi hỏi người chơi cả về kỹ thuật điêu luyện và sự đầu tư lớn về tiền bạc. Dù vậy, golf ngày càng có sức hấp dẫn, đặc biệt là giới trẻ.

Phong trào chơi golf ở Việt Nam chắc chắn sẽ bùng nổ trong một thập niên tới. Tuy nhiên, việc phát triển golf trẻ và golf chuyên nghiệp hiện nay còn gặp rất nhiều khó khăn bởi tại Việt Nam còn rất nhiều người chưa có hiểu biết cơ bản về môn golf. Bên cạnh đó, trên thị trường tài liệu sách báo về golf cũng rất hiếm, các kênh chính thống như báo đài của nhà nước cũng chưa có người để thực hiện truyền thông đúng mức về golf.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu và cập nhật thông tin nhanh chóng của đông đảo các tín đồ yêu golf, Golf Việt điện tử ra đời và trở thành hệ thống thông tin khổng lồ, đa dạng.

Với sứ mệnh định hướng và dẫn dắt phong trào chơi golf, Golf Việt hứa hẹn sẽ giúp phổ thông hóa môn thể thao golf và đưa golf Việt Nam hội nhập với golf quốc tế.

Truy cập vào cổng thông tin điện tử https://golfviet.vn/, người hâm mộ dễ dàng tìm được những bài viết hướng dẫn kỹ thuật sinh động; tra cứu luật chơi, văn hóa ứng xử trên sân golf, những bài học cuộc sống do golf mang lại…

Bên cạnh đó, Golf Việt còn là cầu nối giao lưu và chia sẻ bí quyết thành công của golfer thông qua những bài viết chân dung cận cảnh, những bài phỏng vấn nhân vật điển hình. Golf Việt cũng mang đến nhiều thông tin thú vị và bổ ích phục vụ cho cuộc sống bên ngoài sân golf của các golfer, doanh nhân như: địa điểm du lịch, công nghệ, gym hay thời trang…

Ngoài công tác tuyên truyền, Golf Việt còn thúc đẩy việc đào tạo và xây dựng bộ giáo trình huấn luyện chuẩn phù hợp với người Việt.

Kim Dung/SHTT

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.