SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Giải golf FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 thành công rực rỡ

14:48, 14/05/2019
Giải đấu lần thứ 2 của hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 diễn ra tại sân golf FLC Sam Son Golf Link.

Giải đấu lần thứ 2 của hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 diễn ra tại sân golf FLC Sam Son Golf Link trùng vào lịch thi học kỳ của nhiều golfer trẻ vì thế chỉ có 20 golfer tham dự. 

Ở giải đấu lần này, Nguyễn Đặng Minh tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng với số điểm +6 sau 2 vòng (78 và 72 gậy) để giành giải nhất bảng A và có thêm 10 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng. Giành giải nhì bảng A giải đấu lần này là Nguyễn Bảo Long với điểm +9 và xếp thứ 3 là anh trai của Nguyễn Đặng Minh – golfer Nguyễn Quang Trí.

ha_noi_junior

3 golfer kể trên, cùng với Nguyễn Vũ Quốc Anh đang là những golfer nhiều triển vọng của phong trào golf trẻ Hà Nội, cũng như golf trẻ Việt. Thời gian gần đây, các golfer trẻ này thường xuyên tham dự các giải đấu có tính cạnh tranh cao như các giải đấu cấp quốc gia hay hệ thống VPG Tour.

Việc giám đốc giải FLC Hanoi Junior Golf Tour, ông Nguyễn Huy Tiến tạo ra những thách thức cho các golfer trẻ tại giải bằng việc yêu cầu các em phải đi bộ trong suốt quá trình thi đấu, hay set up tee ở những khoảng cách tương đương với các giải quốc gia, giúp các em làm quen và tạo sự tự tin cho các em khi tham dự các giải đấu lớn hơn.

Kết quả chi tiết giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 lần 2:

Bảng A:

Nhất : Nguyễn Đặng Minh

Nhì : Nguyễn Bảo Long

Ba : Nguyễn Quang Trí

Bảng B:

Nhất : Nguyễn Anh Minh

Nhì : Đoàn Uy

Ba: Đặng Lê Hoàng

Bảng C:

Nhất : Nguyễn Hoàng Diên An

Nhì : Phạm Nam

Ba : Đoàn Mỹ Kim

Theo Kim Quý/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.