SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Giải golf của MC Bình Minh và Những người bạn quyên góp từ thiện 100 triệu đồng

10:25, 03/10/2020
100 triệu đồng không hẳn là khoản quyên góp quá lớn so với các giải golf từ thiện đã được tổ chức nhưng với một CLB golf còn non trẻ và giá trị nhân văn mà giải đấu hướng đến, số tiền bao nhiêu cũng là đáng quý!
Bài liên quan

Ngày 1/10, Giải golf mini gây quỹ từ thiện CLB Golf và Những người bạn đã khép lại thành công tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của 88 golfer và khách mời. Sự kiện do diễn viên, MC Bình Minh và những người bạn – golfer trong CLB Golf & Friends (GFC) phát động nhằm gây quỹ giúp đỡ cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS Bến Tre và xây dựng nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Giai-golf-cua-MC-Binh-Minh-va-Nhung-nguoi-ban-quyen-gop-tu-thien-100-trieu-dong (3)

CLB Golf và Những người bạn là một cái tên mới trong cộng đồng golf Việt. Theo chia sẻ của golfer Lê Minh Trí, Chủ tịch CLB, Golf & Friends Club được thành lập ngày 8/8/2020 với hơn 20 golfer thành viên và giải golf mini vừa qua là hoạt động đầu tiên của CLB đứng ra tổ chức. Ngoài mục đích gắn kết những người bạn có cùng đam mê bộ môn golf qua các giải nội bộ, CLB còn hướng đến giá trị nhân văn vì cộng đồng, kêu gọi và chung tay giúp đỡ những trường hợp gặp khó khăn chưa được nhiều người biết đến.

Chủ tịch CLB Golf & Friends Lê Minh Trí phát biểu tại đêm gala trao giải

Chủ tịch CLB Golf & Friends Lê Minh Trí phát biểu tại đêm gala trao giải

Sau một buổi giao lưu golf hấp dẫn, đua tranh qua từng hố đấu, toàn bộ 88 golfer đều ở lại và góp mặt tại bữa tiệc cuối ngày. Cùng với số tiền được trích từ phí tham dự, BTC đã quyên góp được 100 triệu đồng vào quỹ từ thiện CLB. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để mua đồ dùng học tập, quần áo, các vật dụng thường ngày cho các em ở làng trẻ SOS và xây dựng nhà tình nghĩa cho một trường hợp khó khăn cũng tại tỉnh Bến Tre. Căn nhà ước tính trị giá 120 triệu đồng. Do đó, CLB sẽ tiếp tục tổ chức thêm giải đấu vào ngày 24/10 tới ở sân golf Mường Thanh, Diễn Châu ở tỉnh Nghệ An và dự kiến thu hút 200 golfer tham dự hoạt động ý nghĩa này. Cũng trong khuôn khổ giải sắp tới, CLB sẽ lồng ghép thêm hoạt động đấu giá từ thiện. 

MC Bình Minh chủ trì hoạt động gây quỹ từ thiện

MC Bình Minh chủ trì hoạt động gây quỹ từ thiện

CLB mong muốn hướng đến những hoàn cảnh khó khăn chưa nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng trên tinh thần giúp đỡ tận tâm, hết khả năng của mình”, golfer Lê Minh Trí nhấn mạnh. 

Bên cạnh nguồn quỹ từ thiện quyên góp được, Giải golf mini vừa qua ghi dấu mốc đáng nhớ với giải Hole in One 200 triệu đồng của golfer Phạm Đình Hùng và giải Eagle từ golfer Nguyễn Duy Thọ (hố 1A par 4). Giải Nhất bảng A, B lần lượt thuộc về golfer Lê Bách Việt và Trần Văn Bắc. 

Golfer Phạm Đình Hùng nhận bộ gậy giải thưởng HIO từ nhà tài trợ

Golfer Phạm Đình Hùng nhận bộ gậy giải thưởng HIO từ nhà tài trợ

Golfer Nguyễn Duy Thọ nhận giấy chứng nhận và quà giải Eagle từ Chủ tịch CLB Golf & Friends

Golfer Nguyễn Duy Thọ nhận giấy chứng nhận và quà giải Eagle từ Chủ tịch CLB Golf & Friends

Các golfer đạt giải bảng A, B và BTC

Các golfer đạt giải bảng A, B và BTC

Bình Nguyên

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Công tác bảo hộ bản quyền tác giả, quyền liên quan là một trong những yếu tố quan trọng để hướng tới xây dựng nền công nghiệp văn hóa phát triển lành mạnh, đủ sức cạnh tranh; đóng góp ngày càng nhiều vào GDP, tạo thêm nhiều việc làm và tăng kim ngạch xuất khẩu của đất nước.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, một nghệ sĩ quyết định khởi kiện Shein với cáo buộc thương hiệu này đã vi phạm bản quyền khi sử dụng AI để sao chép tác phẩm của mình.
Tài sản trí tuệ 1 tuần trước
(SHTT) - Cuộc tranh luận pháp lý mới đây xoay quanh việc liệu các tác phẩm do trí tuệ nhân tạo tạo ra có được bảo hộ bản quyền hay không đang tiếp tục thu hút sự tham gia sôi nổi của các chuyên gia tại Mỹ.