SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi 'lịch sử' của giải Futsal VĐQG

12:47, 28/03/2023
(SHTT) - Năm thứ 7 đồng hành cùng mùa giải Futsal 2023, HDBank đã ghi dấu ấn nơi người hâm mộ với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.

Đặc biệt, giải Futsal Vô địch Quốc gia (VĐQG) 2023 và giải Futsal Cúp Quốc gia 2023 gây ấn tượng với những thay đổi mang tính bước ngoặt trong lịch sử tổ chức môn bóng đá trong nhà tại Việt Nam.

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử”

Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal HDBank Cup Quốc gia 2023 chiều ngày 24/3 đã diễn ra đầy ấn tượng và sôi nổi tại Hà Nội. Nhưng trước Lễ khai mạc đã có 8 trận đấu diễn ra “đầy lửa” với những khán đài đầy ắp khán giả.

HDBFutsal1

Những khán đài đầy ắp cổ động viên đã nói lên sự hấp dẫn của mùa giải năm nay 

Theo dõi giải đấu, nhiều cổ động viên đã háo hức đặt mua vé sớm bằng hình thức online để giữ chỗ. Mức giá vừa phải đã giúp nhiều em học sinh, những cầu thủ nhí có thể mua vé tới sân để xem trực tiếp “thần tượng” mình thi đấu. Ở giữa giờ thi đấu, Ban tổ chức đã bố trí thêm nhiều hình thức giải trí tương tác, rút thăm trúng thưởng, biểu diễn âm nhạc sôi động…

Sức hấp dẫn vượt trội của mùa giải năm nay có thể kể đến việc thay đổi điều lệ giải. Lần đầu tiên, mỗi Câu lạc bộ được đăng ký 1 ngoại binh và 1 cầu thủ quốc tịch nước ngoài gốc Việt Nam, đồng thời giữ nguyên thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt, để tính điểm xếp hạng chung cuộc. Cách thức này giúp tăng nguồn lực, từ đó tiến tới nâng tầm đội tuyển Futsal Việt Nam trên đấu trường khu vực và thế giới. Trước đây, các đội thường thi đấu tập trung, chia làm hai giai đoạn với số lượng trận đấu ít hơn.

HDBFutsal2

Sức hấp dẫn vượt trội của mùa giải năm nay có thể kể đến việc thay đổi điều lệ giải. 

Theo đó, giải Futsal HDBank VĐQG 2023 được tổ chức tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang và Đà Nẵng theo thể thức sân nhà - sân khách. Điều này tạo ra thêm nhiều hoạt động giải trí cho du khách khi ghé thăm các thành phố này và cũng là điều cần thiết để phát triển mạnh mẽ Futsal nước nhà, góp phần nâng cao phong trào thể dục thể thao tại địa phương.

Cùng HDBank, Futsal “sút” ra thế giới 

Khi gắn bó với giải Futsal, HDBank mong muốn tạo nên sân chơi hấp dẫn cho các Câu lạc bộ Futsal và đa dạng hóa hoạt động thể thao địa phương tại Việt Nam. Cùng với 1 thập kỷ đồng hành cùng Giải Cờ vua Quốc tế, HDBank đã góp phần lan tỏa hình ảnh Việt Nam thân thiện, năng động, khỏe mạnh ra thế giới và đưa thế giới đến gần hơn với Việt Nam. Đây cũng là một phần của triết lý phát triển bền vững mà HDBank đã kiên định trong nhiều năm qua.

 Với mục tiêu này, HDBank đã khai phá rồi biến Cờ vua từ một môn thể thao tiềm năng của Việt Nam giờ đã có tên trên bản đồ thế giới thông qua giải đấu quốc tế mang tên mình kể từ năm 2011. Sau đó, nhà băng này lại tiếp tục “canh tác mảnh đất” Futsal, để rồi trong 7 năm qua, mỗi mùa giải đều chật kín cổ động viên trên khán đài.

HDBFutsal3

 Dịp này, khách hàng của HDBank cũng được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tiếp tục lan tỏa sức hút của mùa giải Futsal HDBank VĐQG 2023, năm nay, HDBank mang đến nhiều chương trình giải trí, quà tặng đặc biệt cho cổ động viên và cầu thủ trong suốt thời gian diễn ra giải.

Bên cạnh đó, khách hàng HDBank cũng được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Theo đó, từ nay hết năm 2023, tất cả khách hàng mở thẻ tín dụng HDBank (Siêu thẻ HDBank 4 trong 1, HDBank Vietjet Platinum, HDBank BFF) bằng QR, bằng đường link mở thẻ của mùa giải Futsal HDBank 2023 hoặc mở trực tiếp tại booth đặt tại các nhà thi đấu, sự kiện của Giải Futsal HDBank 2023 sẽ được hưởng quà tặng đến 14 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận ưu đãi 02 năm liền với các tặng thưởng 2 triệu đồng phí thường niên và tặng điểm SkyJoy nhận e-voucher mua sắm đến 12 triệu đồng.

HDBFutsal4

 HDBank mang đến nhiều chương trình giải trí, quà tặng đặc biệt cho cổ động viên và cầu thủ trong suốt thời gian diễn ra giải.

Đặc biệt, trong khuôn khổ mùa giải năm nay, những bức ảnh đẹp nhất và ấn tượng nhất do các phóng viên thể thao tác nghiệp cũng sẽ được trao thưởng với tổng giá trị 50 triệu đồng. 

Với sự gắn bó lâu dài cùng thể thao, bằng cách làm tâm huyết, chắc chắn thương hiệu HDBank sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng người hâm mô cũng như những thành tựu và kết quả ấn tượng mà HDBank đã đạt được trong lĩnh vực ngân hàng – tài chính. 

Đồng hành cùng giải đấu bóng đá trong nhà lớn nhất Việt Nam "Futsal HDBank VĐQG 2023", HDBank tung ưu đãi đến 5 triệu đồng dành cho khán giả đăng ký xem trực tiếp trận Thái Sơn Bắc - Sanvinest KH vào lúc 17h00 ngày 24/03/2023 tại Sân điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

PV

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.