SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Giá xe Mitsubishi Triton lăn bánh tháng 12: Không hạ mình trước “vua bán tải”

06:27, 18/12/2021
(SHTT) - Đối thủ cạnh tranh của Mitsubishi Triton có thể kể đến: Mazda BT-50, Toyota Hilux, Nissan Navara, Isuzu D-Max,...

Trước khi Ford Ranger trở thành “vua bán tải” tại Việt nam thì Mitsubishi Triton từng là mẫu xe quen thuộc và rất được ưa chuộng. Đây cũng làdòng xe bán tải cỡ trung (compact pickup truck) của thương hiệu Nhật Bản, ra đời năm 1978, hiện đang ở thế hệ thứ 6 (2015-nay). Trên thế giới, tại một số thời điểm mẫu bán tải này còn có tên gọi là Mitsubishi Forte, Strada, L200, Mighty Max,...

tm-img-alt

Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới Mitsubishi Triton Athlete với ngoại hình năng động, nội thất cá tính, thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium 4x4 và Triton AT Premium 4x2 hiện tại. Đồng thời, hãng cũng ngừng kinh doanh 2 phiên bản số sàn Mitsubishi Triton 4×2 MT và Mitsubishi Triton 4×4 MT MIVEC.

Tham khảo giá lăn bánh tạm tính xe Mitsubishi Triton tháng 12/2021

Mẫu xe Giá niêm yết
(triệu VND)
Giá lăn bánh tạm tính
(triệu VND)
Ưu đãi
Hà Nội TP.HCM Tỉnh/TP. khác
Mitsubishi Triton 4×2 AT MIVEC 630 690 682 682 – Nắp thùng & Camera lùi
Hoặc
– Bảo hiểm vật chất
& Camera lùi
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT 760 818 809 809 – Phiếu nhiên liệu
trị giá 20 triệu đồng
Mitsubishi Triton Athlete 4x4 AT 885 953 942 942

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 06 màu ngoại thất: trắng, xám, cam, bạc, nâu, đen. Đối với phiên bản Athlete sẽ chỉ có 3 màu: trắng, cam và đen.

Mitsubishi Triton thế hệ mới nhất sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nam tính với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.305 x 1.815 x 1.780 (mm) đối với 4x2 AT MIVEC, còn 2 phiên bản Athlete sẽ cao 1.795 mm.

tm-img-alt

Chiều dài cơ sở của tất cả phiên bản đều đạt mức 3.000 mm. Khoảng sáng gầm xe giữa các phiên bản có sự khác biệt, cụ thể: bản 4x2 AT MIVEC là 205 mm và 2 phiên bản Athlete là 220 mm.

Đầu xe mang dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ với thiết kế tạo hình chữ X lớn, hai bên là đường viền crom lớn tạo hình chữ C tạo sự phân tách rõ rệt giữa đèn pha LED phía trên và đèn báo rẽ cùng đèn sương mù nằm phía dưới.

tm-img-alt

Mitsubishi Triton 2022 được trang bị động cơ MIVEC I-4 2.4L DI-D high Power tạo ra công suất 181 mã lực và mô men xoắn là 430 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp kèm lẫy sang số sau vô lăng (đối với bản Athlete).

Phiên bản Triton Athlete 4x4 AT còn được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II với 4 chế độ gài cầu: 2H (1 cầu), 4H (2 cầu), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm) hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) và khóa vi sai cầu sau, cùng 4 lựa chọn chế độ vận hành địa hình (Sỏi – Bùn – Cát – Đá).

tm-img-alt

Mitsubishi Triton 2022 được trang bị những tính năng an toàn cơ bản như: chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

tm-img-alt

Trên phiên bản cao cấp Athlete 4x4 AT có 7 túi khí cùng nhiều tính năng an toàn chủ động thông minh tiên tiến: Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường, hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn, đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu khi phát hiện xe ngược chiều, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.