SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Giá xe Mazda CX-8 sau ưu đãi cực 'khủng' trong tháng 2

07:21, 18/02/2022
(SHTT) - Trong tháng 2 này, khách hàng có cơ hội sở hữu Mazda CX-8 với ưu đãi 100% phí trước bạ.

Cụ thể, bên cạnh chính sách giảm 50% phí trước bạ dành cho xe ô tô lắp ráp trong nước, khách hàng có cơ hội sở hữu Mazda CX-8 với ưu đãi giá đặc biệt từ Mazda Việt Nam tương đương 50% phí trước bạ. Như vậy, tổng ưu đãi kép tương đương với 100% lệ phí trước bạ, khách hàng tiết kiệm từ 103 -129 triệu đồng. Đây là cơ hội tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khoản tiền hơn trăm triệu đồng khi mua Mazda CX-8 trong tháng 2.

tm-img-alt

Là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của Mazda, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản, gồm Deluxe, Luxury, Premium và Premium AWD. Giá khởi điểm của CX-8 là 999 triệu đồng, trong khi giá phiên bản cao cấp nhất là 1,259 tỷ đồng. Hai phiên bản tầm trung là Luxury và Premium có giá lần lượt là 1,059 tỷ và 1,169 tỷ đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ của Mazda đáp ứng được hai yếu tố cùng lúc, rộng rãi và nhiều trang bị tiện nghi, hứa hẹn phù hợp với cả khách hàng nam và nữ.

tm-img-alt

Ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, CX-8 Deluxe được trang bị đèn chiếu sáng LED, màn hình HUD và cảm biến trước sau. Ngoài ra, phiên bản này còn được tặng kèm gói nâng cấp bao gồm: Bệ bước chân, Ty chống capo, baga mui, ốp cản sau, cốp chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện. Đây thường là trang bị có trên phiên bản cao cấp của các mẫu xe đối thủ. Với khách hàng hay di chuyển những cung đường hỗn hợp, CX-8 có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ở phiên bản cao cấp hơn.

Ở nội thất, mẫu SUV 7 chỗ có ghế bọc da Nappa cao cấp, dàn âm thanh 10 loa thương hiệu Bose cao cấp, điều hòa ba vùng độc lập và hệ thống an toàn chủ động thông minh i-Activsense. Đây là tổ hợp các công nghệ an toàn của Mazda gồm: ga tự động tích hợp radar, hỗ trợ chống va chạm trước sau, nhắc nhở người lái tập trung… Một số phiên bản còn có rèm che nắng cho hàng ghế phía sau, giúp tạo không gian riêng tư cho hành khách.

tm-img-alt

Ngoại thất CX-8 áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng của Mazda. Về kích thước, CX-8 có trục cơ sở dài bằng CX-9, đạt 2.930 mm. Trong phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay tại Việt Nam, CX-8 là mẫu xe có chiều dài tổng thể lớn nhất, đạt 4.900 mm. Những ưu thế này giúp CX-8 khẳng định lợi thế của dòng xe SUV 7 chỗ, mang lại sự thoải mái cho gia đình nhiều thế hệ khi di chuyển đường dài.

Có thể thấy, trong bối cảnh áp lực cạnh tranh của phân khúc SUV 7 chỗ ngày càng lớn, Mazda CX-8 vẫn dễ dàng chinh phục khách hàng nhờ những lợi thế nổi bật. Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, lịch lãm, mẫu SUV cao cấp của Mazda còn được cung cấp nhiều trang bị, tiện nghi đẳng cấp vượt trội so với các mẫu xe tầm giá 1 tỷ đồng, trở thành một trong những lựa chọn SUV 7 chỗ hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Quang Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".