SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá xăng dầu hôm nay ngày 10/9: Dầu có dấu hiệu tăng trở lại

05:33, 10/09/2020
Giá xăng dầu hôm nay tăng trở lại sau khi đã giảm ở phiên trước đó, giá dầu tăng lại do nhu cầu trên thị trường phục hồi.

Giá xăng dầu thế giới hôm nay ngày 10/9

Ghi nhận vào lúc 7h (giờ Việt Nam) ngày 10/9, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI của Mỹ ước tính đã tăng hơn 1% lên 37,33 USD/thùng, giá dầu thô Brent ước tính tăng gần 0,5% lên 39,86 USD/thùng

Giá dầu tương lai đã khôi phục lại một số khoản lỗ mà họ đã phải chịu trong phiên trước, nhưng sự phục hồi trong các trường hợp COVID-19 ở một số quốc gia đã làm suy yếu hi vọng phục hồi ổn định nhu cầu toàn cầu.

Dầu thô Mỹ tăng 50 cent, tương đương 1,4% lên 37,26 USD/thùng, sau khi giảm gần 8% trong phiên trước.

Cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu tiếp tục bùng phát với các ca nhiễm COVID-19 gia tăng ở Ấn Độ, Anh, Tây Ban Nha và một số vùng của Mỹ.

Các đợt bùng phát đang đe dọa làm chậm sự phục hồi kinh tế toàn cầu và làm giảm nhu cầu về nhiên liệu từ khí hàng không đến dầu diesel.

Việc Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ và các đồng minh, được gọi là OPEC + cắt giảm nguồn cung kỷ lục đã giúp hỗ trợ giá, nhưng với các số liệu kinh tế ảm đạm được báo cáo gần như hàng ngày, triển vọng về nhu cầu dầu vẫn ảm đạm.

Giá xăng dầu trong nước hôm nay ngày 10/9

Chiều ngày 27/8, Liên Bộ Công Thương - Tài chính điều hành giá xăng dầu. Theo đó, sau khi thực hiện việc trích lập và chi sử dụng quỹ Bình ổn giá xăng dầu, giá bán mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá:

Xăng E5RON92: không cao hơn 14.409 đồng/lít;

Xăng RON95-III: không cao hơn 15.114 đồng/lít;

Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 11.961 đồng/lít;

Dầu hỏa: không cao hơn 10.125 đồng/lít;

Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 11.183 đồng/kg.

Mộc Diệp (T/H)/Sở hữu Trí tuệ

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.