SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
Kinh tế 1 năm trước
Không chỉ sớm đăng ký bảo hộ thương hiệu, việc chú trọng đổi mới sáng tạo, áp dụng khoa học kỹ thuật sẽ là chìa khóa để gia vị Việt Nam cạnh tranh với thế giới.
Kinh tế 1 năm trước
Có sản lượng nguyên liệu thô xuất khẩu lớn, nhưng câu chuyện xây dựng thương hiệu gia vị Việt Nam lại là bài toán khó đối với các doanh nghiệp.
Kinh tế 1 năm trước
Bên cạnh thị trường gia vị đa dạng và tiềm năng, Việt Nam cũng là quốc gia xuất khẩu số lượng lớn các loại nguyên liệu như tỏi, ớt, bột quế, sả, gừng, hạt tiêu,…