SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Giá vàng SJC hôm nay 22/11: Vàng trong nước có dấu hiệu phục hồi

08:06, 22/11/2016
(SHTT) - Giá vàng SJC hôm nay 22/11, trong khi tình hình vàng trong nước đang có những dấu hiệu hồi phục, thì vàng thế giới vẫn tiếp đà giảm giá từ phiên giữa tuần trước.

 Giá vàng SJC hôm nay 22/11, mở đầu phiên giao dịch buổi sáng, giá vàng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 35,72 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,82 triệu đồng/lượng (bán ra), không có sự biến động nhiều so với phiên giao dịch chiều qua.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC hôm nay 22/11 ở mức 35,72 triệu đồng/lượng (mua vào) và 35,90 triệu đồng/lượng (bán ra. Tăng nhẹ 50 ngàn đồng/lượng mua vào, và 30 ngàn đồng/lượng bán ra so với chiều ngày 21/11. 

gia vang hom nay 22 11

Giá vàng SJC hôm nay 22/11: Vàng trong nước có dấu hiệu phục hồi 

Giá vàng đêm qua trên thị trường Mỹ, vẫn chưa nhìn thấy những dấu hiệu tích cực, khi vàng vẫn giao ngay ở mức 1.214 USD/ounce. Giá vàng trên sàn New York đêm qua đã có lúc tiến gần tới ngưỡng 1.220 USD/ounce so với mức thấp nhất trong phiên giao dịch tuần trước là 1.200 USD/ounce.

Trong khi giá vàng vẫn dậm chân tại chỗ, thì giá chứng khoán lại có một phiên biến động không ngừng, liên tục tăng điểm trên diện rộng, nhờ có sự kích cầu từ các nhà đầu tư, đồng thời chịu ảnh hưởng trực tiếp từ giá dầu thô tăng. nhiều chỉ số chứng khoán đã đạt mức kỉ lục trong phiên giao dịch đầu tuần.

Nhiều chuyên gia nhận định, giá vàng có thể sẽ quay đà tăng, do vẫn còn kì vọng vào những chính sách mới của ông Trump, tuy nhiên tỉ lệ này khá thấp, khi mới đây những động thái sẵn sàng hợp tác với OPEC của tổng thống Nga đã khiến giá dầu thô tăng mạnh và chứng khoán cũng từ đó đi lên.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.