SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá vàng SJC hôm nay 13/2: Vàng giảm mạnh, lo ngại bất ổn mới

08:42, 13/02/2017
(SHTT) - Giá vàng SJC hôm nay 13/2, tình hình chính trị thế giới đang gặp nhiều bất ổn, điều này gây áp lực lớn đối với thị trường vàng.
555

Giá vàng SJC hôm nay 13/2: Vàng giảm mạnh, lo ngại bất ổn mới 

Tại thị trường TP HCM, giá vàng SJC hôm nay 13/2 giao dịch quanh mức 36,8– 37,1 triệu đồng/lượng( chiều mua – bán).

Giá vàng SJC hôm nay 13/2 giao dịch tại thị trường Hà Nội ở ngưỡng 36,8 - 37,12 triệu đồng/lượng (chiều mua – bán).

Trong khi đó, giá vàng SJC 9999 của Tập đoàn Doji tại Hà Nội và TP HCM được niêm yết tại mức giá 36,85– 37,05 triệu đồng/lượng.

Cùng với giá vàng SJC, DOJI, thì giá vàng của Bảo Tín Minh Châu cũng được giao dịch quanh mức 36,87 – 36,98 triệu đồng/lượng (chiều mua - bán). 

Giá vàng SJC Phú Quý hiện giao dịch ngay ở mức 36,86– 37 triệu đồng/lượng( mua vào – bán ra).

Nhẫn vàng Phú Quý 24k giao dịch quanh mức 34,5 - 354,85 triệu đồng/lượng( mua - bán).

Giá vàng thế giới hôm nay 13/2, niêm yết trên sàn New York (giờ Việt Nam) là 1.233,90 USD/ounce, tăng 0,42%. Thị trường châu Á, giao dịch vàng trên sàn Thượng Hải niêm yết 1.249,43 USD/ounce.

Giá vàng trong thời gian qua đã chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi những chính sách của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, đặc biệt nhất phải kể đến những tranh cãi xoay quanh lệnh cấm nhập cư tạm thời mới được ban hành.

Cùng với đó, là việc tranh cãi giữa Mỹ và Đức xung quanh vấn đề việc thâm hụt ngân sách đang leo thang đến đỉnh điểm.

Hiện tại tình hình chính trị thế giới cũng có nhiều điều bất ổn, cuộc đua trở thành Tổng thống Pháp của ứng viên Marine Le Pen cũng là áp lực đối với những nhà đầu tư vàng.

Theo Giavang.net, Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, dự đoán giá vàng sẽ tăng lên cao hơn. “Thị trường chứng khoán Mỹ bắt đầu bị lung lay, vì vậy các nhà đầu tư đang chuyển sang vàng như phòng chống bất ổn.

PV (T/h)

Tin khác

Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.