SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá vàng SJC hôm nay 10/11: Giảm giá kịch sàn sau cú sốc bầu cử Tổng thống Mỹ

10:37, 10/11/2016
(SHTT) - Đại diện chính thức của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016 ông Donald Trump được hé lộ vào chiều qua 9/11. Chỉ trong chưa đầy một ngày từ khi Donald Trump đắc cử giá vàng đã có những biến động bất ngờ.

 Giá vàng SJC chiều qua 9/11, ngay sau chiến thắng có phần nghiêng về ông Trump trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ, giá  vàng bất ngờ tăng vọt.

Cụ thể vào phiên giao dịch đầu giờ chiều qua, giá vàng vẫn giữ ở ngưỡng 36,3 triệu đồng/lượng mua vào và 36,8 triệu đồng/lượng bán ra. Tuy nhiên đến 15h chiều khi chiến thắng có phần nghiêng về ứng cử viên của đảng dân chủ, giá vàng được đẩy lên ngưỡng 37,35 triệu đồng/lượng. 

vang 10

Giá vàng SJC hôm nay 10/11: Giảm giá kịch sàn sau cú sốc bầu cử Tổng thống 

Ngược lại với dự đoán của nhiều người khi ông Trump đắc cử sẽ đẩy giá vàng tăng cao, thì kim loại được đánh giá "đỏng đảnh như vàng" này lại bất ngờ quay đầu giảm mạnh.

Giá vàng SJC hôm nay 10/11 tại Việt Nam, được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,35 triệu đồng/ lượng (mua vào) và  36,75 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,35 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra). Vàng bạc Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC niêm yết giá vàng ở mức: 36,37triệu đồng/lượng (mua vào) và bán ra ở mức 36,73 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới ngày hôm nay Cũng bất ngờ quay đầu giảm mạnh Sau khi tăng sốc lên mức 1.337 USD/ounce sáng hôm qua theo giờ Việt Nam, thì hôm nay giá vàng đã giảm sâu về gần sát 1.270 USD.

Được biết cho dù ông Donald Trump đã trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ. Nhưng chứng khoán và một số tài sản rủi ro khác tăng trở lại đã nhấn chìm giá vàng.

PV

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.