SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Giải mã lý do khiến nhà ven đô Hoài Đức - Hà Nội là ‘lựa chọn sáng giá’ thời hậu Covid-19

11:00, 18/12/2020
Sau những biến động về lớn về tình hình kinh tế, chính trị bởi tác động của đại dịch Covid-19 trong năm 2020, thị trường BĐS Hà Nội năm 2021 ghi nhận xu hướng dịch chuyển sang vùng ven đô. Việc ngày càng nhiều người tìm đến các đại dự án ven đô cho thấy một sự chuyển biến lớn trong tâm lý người Việt khi chọn nhà thời hậu dịch.

Góc nhìn mới về BĐS vùng ven

Nếu ngày trước, sở hữu nhà tại các quận trung tâm là tiêu chí để khẳng định đẳng cấp của gia chủ, thì những diễn biến sau đại dịch Covid-19 đã khiến thói quen ấy dần thay đổi. Nhiều gia đình chấp nhận đi xa hơn để có không gian rộng rãi, trong lành hơn.

Xu hướng sống tìm về ven đô, hàng ngày lái ô tô vào trung tâm làm việc đã ngày càng phổ biến, nhất là ở những đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, khi hạ tầng giao thông đã hoàn thiện. Nhiều khách hàng trẻ chấp nhận đi xa thêm một chút, nhưng đổi lại gia đình mình có thể an cư tiện nghi, thư thái, tận hưởng không gian khoáng đãng, yên tĩnh tại các vùng đất còn nhiều mảng xanh.

Cuộc sống hiện đại, tiện nghi, thư thái, tận hưởng không gian khoáng đãng, yên tĩnh tại các vùng đất còn nhiều mảng xanh thuyết phục khách hàng trẻ. Ảnh: Yến Linh.

Bên cạnh đó, việc các ngân hàng tích cực đưa ra các gói vay mua sắm tiêu dùng, trong đó có vay mua bất động sản, mua ô tô, với lãi suất ưu đãi, thủ tục giấy tờ ngày càng thuận tiện khiến ‘giấc mơ’có nhà Hà Nội để an cư và ổn định cuộc sống đang dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chị Bảo Thanh, Giám đốc một công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội cho biết, sau nhiều năm sống tại khu vực trung tâm Thủ đô, hiện tại chị đang tìm hiểu các dự án khu đô thị mới nằm ở ngoại thành với kỳ vọng một môi trường sống trong lành, khỏe mạnh dành cho cả gia đình.

“Những năm trước, người Hà Nội quan tâm nhiều đến các dự án nội đô bởi mang lại sự tiện lợi trong di chuyển cũng như dễ dàng tiếp cận những tiện ích công cộng cho cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, hiện tại các khu đô thị ở ngoại thành được đầu tư quy hoạch phát triển đồng bộ, việc kết nối hạ tầng cũng rất dễ dàng di chuyển bàng phương tiện cá nhân, nhất là ôtô con”.

Chị Thanh chia sẻ, gia đình chị đang quan tâm đến khu vực Hoài Đức bởi khu vực này hiện đã được quy hoạch phát triển tốt, giao thông rất thuận tiện với các trục đại lộ Thăng Long kết nối trực tiếp với đô thị lõi của Thủ đô.

Đặc biệt, dịch COVID-19 đang làm người tiêu dùng thay đổi thói quen mua sắm. Trong khi việc xếp hàng thanh toán tại các siêu thị, trung tâm mua sắm vào mỗi cuối tuần và sự đông đúc, ồn ào, chật chội đem đến nhiều mệt mỏi cho người tiêu dùng thì giờ đây chỉ với một cú click chuột hay một chạm nhẹ trên điện thoại thông minh - smartphone, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua những mặt hàng mình yêu thích. Với hệ thống dịch vụ delivery ngày càng phát triển tới tận ngóc ngách ngoại thành, ở bất cứ đâu muốn ăn gì mua gì đều có thể đặt hàng online – giao tận nơi.

Hiện nay các công ty công nghệ lớn như Lazada, Alibaba Amazon… rất chú trọng phát triển thị trường vùng ven đô. Ngày càng nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử cung cấp dịch vụ giao hàng siêu tốc, chính sách giao hàng 24h và cam kết minh bạch dựa trên khung giờ mua sắm cho người dân vùng ven đô, để họ có thể dễ dàng lựa chọn các món hàng ưng ý như mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại chỉ với 1 cú điện thoại, hay 1 dòng tin nhắn.

Các kênh bán hàng trực tuyến cũng đang gia tăng sự linh hoạt các tiện ích đặt hàng giúp người tiêu dùng mua sắm online một cách thoải mái và tiện dụng, hạn chế số lần phải đến các cửa hàng mua sắm trực tiếp, giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. 

Hinode Royal Park – điểm "nóng" của bất động sản ven đô

Theo các chuyên gia, sự dịch chuyển đô thị vệ tinh thành phố sang các quận huyện ven Thủ đô thúc đẩy nền kinh tế khu vực này tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời tiềm năng sinh lời cũng ngày một tăng cao.

Sở hữu vị trí đắc địa, Hinode Royal Park có quy mô lên tới 146,7 ha là giao điểm của nhiều tuyến đường huyết mạch như: vành đai 3.5, hệ thống tàu trên cao, quốc lộ 32 dễ dàng kết nối tới trung tâm hành chính mới chỉ 10 phút đi xe… khiến cho dự án là tâm điểm sôi động của bất động sản Hà Nội trong thời gian vừa qua.

Hinode Royal Park là khu đô thị được thiết kế theo phong cách mở tạo nên một tổ hợp đô thị nhộn nhịp, sôi động. Ảnh: Yến Linh.

Khu đô thị được thiết kế theo phong cách mở với các phân khu liền kề, biệt thự, nhà phố thương mại kết hợp với chung cư cao tầng tạo nên một tổ hợp đô thị nhộn nhịp, sôi động cho các cư dân tại đây. Hinode Royal Park không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp dành cho cư dân mà còn là cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư sành sỏi.

Nói về khách hàng khi tìm hiểu về Hinode Royal Park sẽ phải bất ngờ với hàng loạt tiện ích cao cấp như: Công viên và hồ cảnh quan rộng tới 6000m2, 50 tiện ích ngoài trời tennis, vườn mê cung…Khu Clubhouse sang trọng gồm tổ hợp: Gym, Bể bơi trong nhà, Bể bơi ngoài trời, bể nước nóng… theo tiêu chuẩn 5 sao. Kết hợp với Trung tâm thương mại, Trung tâm y tế, trường học… mang đến cuộc sống tiện lợi cho cư dân tại đây.

Không chỉ ấn tượng bởi tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân. Chủ đầu tư còn gửi gắm những tinh hoa kiến trúc thế giới trong các sản phẩm của mình. Mỗi phân khu đều mang trong mình thiết kế riêng như: Kiến trúc Nhật, Anh Quốc, Hy Lạp, Ý, Đông Dương… đem đến sự lựa chọn và làm hài lòng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Điểm ấn tượng hơn nữa là Hinode Royal Park đã tinh tế trong việc kết hợp giữa kiến trúc xây dựng hài hoà với cảnh quan thiên nhiên một cách khéo léo mang đến vẻ đẹp tuyệt vời trong các phân khu của dự án.  

Dự án do Công ty Cổ phần Thương mại xây dựng làm chủ đầu tư đã thành công với dự án căn hộ cao cấp, văn phòng kết hợp trung tâm thương mại Hinode City tại 201 Minh Khai. Chính vì vậy, Hinode Royal Park là một trong những dự án trọng điểm của khu vực Hoài Đức có tổng mức đầu tư lên tới 41,248 tỷ đồng, từng bước hình thành khu đô thị chất lượng cao, đồng bộ phát triển một cộng đồng thịnh vượng, phồn vinh.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.