SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 9/4: Giá vàng SJC tăng vài chục nghìn đồng/lượng ở phiên đầu tuần

10:32, 09/04/2018
(SHTT) - Giá vàng hôm nay 9/4 trên thị trường trong nước tăng nhẹ ở phiên giao dịch đầu tuần. Trong khi đó, giá vàng thế giới vẫn quanh ngưỡng 1.330 USD/ounce và chưa có dấu hiệu bứt phá.

Trong phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.330 USD/ounce, giảm 3,4 USD/oz so với phiên cuối tuần trước.

Thị trường vàng nhiều khả năng đang được hưởng lợi sau thông tịn về việc việc Mỹ áp thuế đối với hàng hóa của Trung Quốc và sự “trả đũa” từ phía Bắc Kinh.

vang sjc

Giá vàng hôm nay 9/4: Giá vàng SJC tăng ở phiên giao dịch đầu tuần.

Trên thị trường trong nước, Tập đoàn Doji niêm yết giá vàng lúc 8h36 ở mức 36,71 – 36,79 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). Giá vàng SJC tại Hà Nội được niêm yết ở mức 36,72- 36,78 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra). So với chốt phiên hôm qua, vàng SJC được điều chỉnh tăng 40.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Tại TP.HCM, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng miếng ở mức 36,63 – 36,81 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng 30.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 9/4 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường quốc tế giảm nhẹ sau khi báo cáo việc làm tại Mỹ được công bố.

Tỷ giá USD/JPY giảm 0,28% xuống còn 107.10. Một số nhà phân tích vẫn lạc quan về đồng bạc xanh mặc dù tình trạng căng thẳng giữa hai nước ngày càng gia tăng đối với thương mại.

 

Khuê Minh

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.