SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá vàng giảm, vẫn cao hơn thế giới 4 triệu đồng/lượng

11:01, 21/11/2012
Giá vàng thế giới giao dịch tại phiên Mỹ đêm qua giảm hơn 10 USD xuống còn 1.723 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC giao dịch sáng 21-11 giảm gần 100.000 đồng/lượng

Lúc 9g sáng nay, giá mua vào vàng SJC đạt mức 47,13 triệu đồng/lượng, bán ra 47,28 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước đang đứng trước xu thế giảm trong ngắn hạn khi giá vàng thế giới giao dịch tại thị trường Hong Kong sáng nay giảm dần, tạm thời xuống ở mức 1.727 USD/ounce (lúc 9g sáng, giờ VN).

Theo Kitco, giá vàng thế giới đang giảm chậm trong ngắn hạn sau khi chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (FED) Ben Bernanke cho biết FED thiếu các công cụ để bảo vệ nền kinh tế Mỹ khỏi tác động xấu của “bờ vực tài khóa".

Sáng nay, giá vàng trong nước cao hơn giá vàng thế giới đến 4 triệu đồng/lượng, khoảng cách chênh lệch sáng nay nới rộng hơn so với các phiên trước chỉ khoảng 3,6 triệu đồng/lượng.

 

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Mỗi ngày, Fisker chứng kiến 70 – 80 lần hủy đơn đặt mua xe, công ty ô tô điện này đang cố gắng tìm kiếm nguồn tài chính bổ sung và đối mặt với nguy cơ phá sản.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...