SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giá Samsung Galaxy Note 8 giảm 10 triệu đồng cho người dùng Note 7

16:03, 24/08/2017
(SHTT) - Theo thông báo của Samsung tại lễ ra mắt chính thức Galaxy Note 8, những người đã sử dụng Note 7 sẽ được mua siêu phẩm mới nhất này với mức giá giảm tới 425 USD (khoảng 9,7 triệu đồng). Đây được xem là động thái tri ân khách hàng của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Galaxy Note 8 chính thức được Samsung trình làng vào tối ngày 23/8. Đây là thiết bị khá đặc biệt của nhà sản xuất Hàn Quốc không chỉ bởi màn hình vô cực không viền khác hoàn toàn Note 7, mà nó còn là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép phía sau. Nó hội tụ mọi yếu tố để trở thành một siêu phẩm di động.

Và người dùng lại nhận được tin vui ngay vào đêm ra mắt, đó là những người từng mua Note 7, mẫu smartphone cao cấp nhưng dính lỗi pin đầy tiếc nuối sẽ được giảm giá nếu tiếp tục mua mẫu điện thoại kế tiếp của dòng sản phẩm này.

gia Samsung Galaxy Note 8 giam 10 trieu dong cho nguoi dung note 7

 Giá Samsung Galaxy Note 8 giảm 10 triệu đồng cho người dùng Note 7

Cụ thể, những người này sẽ được mua Galaxy Note 8 với mức giá giảm 425 USD (khoảng 9,7 triệu đồng) thông qua một ưu đãi đặc biệt trên trang web Samsung.com. Mức giảm giá đó tương đương với nửa giá của Note 8 từ một số nhà mạng ở Mỹ (khoảng 930 USD đến 960 USD). Đây là mức khấu trừ lớn nhất từ trước tới nay trên thị trường điện thoại. Cũng theo như thông tin vừa được đăng tải trên GSMarena thì  ưu đãi này trước hết được dành cho thị trường Mỹ. 

Việc Samsung đưa ra mức chiết khấu 425 USD giống như lời xin lỗi đối với những khách hàng đã tin tưởng sử dụng Note 7 cũng như là cách để công ty Hàn Quốc tri ân kịp thời những khách hàng đã theo sát họ ngay cả khi sự cố pin trên Note 7 ập đến.

Hiện vẫn chưa rõ nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc có chính sách ưu đãi hoặc giảm giá đối với người dùng ở các thị trường khác hay không.

gia Samsung Galaxy Note 8 giam 10 trieu dong cho nguoi dung note 7 a

 Giá Samsung Galaxy Note 8 tối thiểu ở mức 930 USD và tối đa ở mức 960 USD

Trước đó, những chiếc Galaxy Note 8 được tuyên bố sẽ bán tại Mỹ kể từ ngày 15/9 tới. Tùy theo từng nhà mạng mà máy có giá bán khác nhau. Tuy vậy giá dành cho phiên bản thấp nhất của Galaxy Note 8 tối thiểu ở mức 930 USD và tối đa ở mức 960 USD.

Năm ngoái, Samsung phải thu hồi gần 3 triệu chiếc Galaxy Note 7. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào tham vọng và danh tiếng của hãng điện tử Hàn Quốc. Nhiều vụ cháy nổ của Note 7 đã xảy ra trên thế giới. Samsung đã phải thu hồi và thiệt hại lên đến 5 tỷ USD.

Tuy nhiên, có nhiều người vẫn kiên trì giữ lại sản phẩm Galaxy Note 7. Những sản phẩm này sau đó không sử dụng được vì phần mềm cập nhật đã khoá.

Vì vậy Samsung đã tập trung mọi công nghệ hiện đại vào Note 8 và kỳ vọng nó sẽ là siêu phẩm giúp lấy lại niềm tin từ phía các tín đồ Android.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.