SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Giá ô tô Honda giảm mạnh trong tháng 6 tại thị trường Việt Nam

06:30, 07/06/2017
(SHTT) - Trong tháng 6, nhiều hãng ô tô lớn đã thực hiện chương trình giảm giá hàng loạt tại thị trường Việt Nam, đáng chú ý trong số đó là ô tô Honda với mức giảm lên tới 150 triệu đồng, đây được xem là mức giảm giá chưa từng thấy.

Honda đang dần có những động thái tích cực tại thị trường Việt Nam nhằm mục đích dọn đường cho phiên bản mới nhất của CR-V lên kệ trong năm nay. Vì vậy từ ngày 5/6 vừa qua, Honda Việt Nam đã gửi chương trình ưu đãi tháng 6 tới các đại lý ô tô do Honda ủy quyền tại Hà Nội. Theo đó, người tiêu dùng có thể hài lòng với mức ưu đãi khủng.

Cụ thể, xe đa dụng Honda CR-V chính là mẫu xe có mức giảm giá mạnh nhất. Với phiên bản 2.4 AT cơ bản thì mẫu xe này được liên doanh ô tô Nhật Bản áp dụng giá mới là 1,008 tỷ đồng, thấp hơn đề xuất 150 triệu đồng và với phiên bản 2.4 AT-TG, mức giá mới là 1,078 tỷ đồng, thấp hơn giá đề xuất 100 triệu đồng. Với mức giá này, Honda CR-V chính thức có mức giá thấp kỷ lục, có mức giảm chưa từng có từ trước đến nay bởi khi mới ra mắt, mẫu crossover này được bán với giá đề xuất là 1,158 tỷ đồng và 1,178 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá bán do Honda đề xuất, giá bán thực tế tại các đại lý có thể còn thấp hơn nữa.

gia o to honda giam manh

 Giá ô tô Honda giảm mạnh trong tháng 6 tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh việc giảm giá cho mẫu ô tô SUV hot nhất Việt Nam, ông lớn ô tô Nhật Bản còn tiến hành giảm giá mạnh cho mẫu xe Honda Civic. Mức giảm cho mẫu xe này là 50 triệu đồng, từ mức giá 950 triệu đồng được giảm xuống còn 900 triệu đồng. Đây cũng là một trong những mẫu xe liên tục được đưa vào danh sách giảm giá nhằm mục đích cạnh tranh với các mẫu ô tô khác trong cuộc chiến giảm giá ô tô hiện đang rất khốc liệt. Bên cạnh đó, 2 mẫu Honda Accord và Odyssey cùng được giảm 100 triệu đồng tương ứng 1,29 và 1,89 tỷ đồng.

Có thể thấy, động thái giảm giá này của Honda không chỉ có mục đích là dọn đường cho phiên bản CR-V mới mà còn xuất phát từ áp lực doanh số bán hàng của hãng. Mặc dù mảng xe máy Honda vẫn đang "phất" lên nhanh chóng tại thị trường Việt Nam thì ở mảng ô tô, hãng này vẫn đang chật vật với mục tiêu tiếp cận thị trường nên họ buộc phải đưa ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu, giành lại thị phần.

gia o to honda giam manh a

 

Cùng chung số phận với Honda, nhiều hãng xe khác cũng liên tục phải đưa ra các chương trình khuyến mại lớn như Nissan, Hyundai, Ford tại thị trường Việt Nam. Như vậy có thể nói nhờ cuộc chiến giảm giá xe này mà người tiêu dùng Việt có thể sở hữu được những chiếc xe hơi với mức giá như mơ ước.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các mô hình Generative AI như ChatGPT của OpenAI, đang dẫn đến một thách thức lớn về năng lượng.