SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Giá iPhone 7 màu đỏ dự kiến là 21,7 triệu đồng, lên kệ cuối tháng 4

11:00, 23/03/2017
(SHTT) - iPhone 7 màu đỏ đang nhận được sự quan tâm lớn của những tín đồ Táo khuyết. Phiên bản đặc biệt này sẽ được đặt hàng online bắt đầu từ ngày 24/3 với mức giá dự kiến là 21,7 triệu đồng.

Nằm trong nhóm sản phẩm Product Red mang thương hiệu Apple, iPhone 7 bản màu đỏ hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong làng công nghệ thế giới. 

Được biết Apple sẽ cho đặt hàng 2 mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ tại thị trường quốc tế bắt đầu từ ngày 24/3. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, một số nhà phân phối và hệ thống cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng trước sản phẩm này.

gia iphone 7 mau do a

 Giá iPhone 7 màu đỏ dự kiến là 21,7 triệu đồng, lên kệ cuối tháng 4

Dự kiến những phiên bản đặc biệt sẽ được lên kệ và bán chính hãng tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 4. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn của các tín đồ Android. Về phía Apple cũng khẳng định dù là màu mới nhưng iPhone 7 màu đỏ vẫn không bị đội giá và dự kiến có giá ngang hàng với các màu đang có. Cụ thể, giá niêm yết lần lượt của 7 và 7 Plus 128GB chính hãng hiện giờ là 21,69 và 25,19 triệu đồng.

Đặc biết, phiên bản màu đỏ của iPhone 7 sẽ chỉ xuất hiện trên các sản phẩm có dung lượng 128 GB, 256 GB. Như vậy hiện tại người dùng có thêm lựa chọn ngoài các màu đen mờ, đen bóng, vàng, bạc và vàng hồng. Về kiểu dáng thì iPhone 7 màu đỏ sẽ không có khác biệt so với các phiên bản còn lại.

Theo một số ý kiến đánh giá thì việc cho ra mắt phiên bản màu đỏ của iPhone 7 thời điểm này là không phù hợp bởi chỉ còn vài tháng nữa, iPhone 8 sẽ ra mắt, đây là mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm Apple gia nhập thị trường điện thoại thông minh với nhiều ưu điểm nổi trội như màn hình OLED, thiết kế tràn viền với tính năng sạc không dây cùng nhiều nâng cấp khác.

gia iphone 7 mau do

iPhone 7 màu đỏ hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió 

Tuy vậy thì vẫn không thể đánh giá thấp sức hút của phiên bản mới iPhone 7 bởi mỗi lần Apple tung ra màu mới cho điện thoại đều được người dùng Việt Nam săn đón. Những lần iPhone gây chú ý nhờ màu sắc là iPhone 4 với màu trắng, 5s với màu vàng, 6s với màu vàng hồng và gần đây nhất 7 với màu đen bóng JetBlack.

Đây cũng được xem là món quà bất ngờ mà Apple dành cho khách hàng. Nhưng nó cũng phần nào cho thấy Apple gặp sức ép khá lớn về doanh số cho sản phẩm này.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.