SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gia Hưng land độc quyền phân phối dự án Edna Resort

10:31, 16/06/2019
(SHTT) - Ngày 15/06/2019 vừa qua đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác độc quyền phân phối dự án EDNA RESORT giữa Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Vietpearl và Công ty Cổ Phần Gia Hưng Land.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty Cổ Phần Gia Hưng Land sẽ là đơn vị phân phối độc quyền chính thức các sản phẩm trong dự án Edna Resort

Edna Resort tọa lạc trên tuyến đường ven biển thuộc trung tâm Mũi Né, TP.Phan Thiết, sở hữu mặt tiền biển hơn 200m, liền kề các khu du lịch nổi tiếng tại Mũi Né như Romana Resort & Spa, Sea Links city, The Cliff… Dự án này là khu phức hợp gồm khách sạn, bungalow, 16 căn biệt thự và 105 căn hộ ngay mặt tiền biển có đầy đủ tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn nghỉ dưỡng. Edna Resort thừa hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với mây trời, nắng gió, cát biển, núi đồi, cây xanh. Được thiết kế giật cấp, toàn bộ các căn hộ, biệt thự đều view trọn tầm nhìn ra biển. Với lợi thế vị trí nằm ngay mặt biển dễ dàng di chuyển xuống bãi tắm mà không cần phải qua đường và sở hữu lâu dài,chắc chắn sẽ phù hợp tiêu chí lựa chọn của nhiều khách hàng.

gia hung 1

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Phó Tổng giám đốc Gia Hưng Land cùng với ông Hồ Quang Nam – Giám đốc dự án , đại diện cho Vietpearl Group cùng ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác.

Ông Trần Minh Ngọc Việt – Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Vietpearl cho biết, dự án này được xây dựng từ việc lấy cảm hứng từ thiên nhiên và con người của vùng đất Chăm Pa xưa. Với sự đổi thay của thời gian, vùng đất này ngày càng phát triển phồn thịnh. Do vậy,  Edna Resort chính là nơi hội tụ đủ các nét đẹp của truyền thống và hiện đại.

Vietpearl Group hợp tác cùng Gia Hưng Land để phát triển kinh doanh dự án là vì đơn vị có kinh nghiệm phân phối nhiều dự án, làm việc có uy tín, đặc biệt là đã quen với thị trường Mũi Né Phan Thiết. Hơn nữa, Gia Hưng Land có chi nhánh tại Mũi Né Phan Thiết sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng muốn tìm hiểu về dự án.

GIA HUNG

 Ông Dương Quốc Huy – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Gia Hưng Land phát biểu cảm xúc của mình

Ông Dương Quốc Huy – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Gia Hưng Land cũng chia sẻ: "Rất vinh dự, tự hào là đối tác chiến lược của Vietpearl Group và là cầu nối để mang đến cho khách hàng những sản phẩm an cư đầu tư ưu việt nhất. Tự tin với tiềm lực, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết sẽ giúp cho việc triển khai thành công dự án này và các dự án trong thời gian sắp tới.  Đồng thời, Gia Hưng Land cam kết kết nối các đơn vị phân phối sẽ đảm bảo thông tin dự án chính xác và minh bạch đến với khách hàng".

Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại thiên đường resort Phan Thiết, Bình Thuận của Gia Hưng Land.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.