SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá Galaxy S8 được hé lộ ở mức 849 USD

06:28, 19/01/2017
(SHTT) - Galaxy S8 có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 3 và được tung ra thị trường vào tháng 4/2017. Giá của siêu phẩm này cũng được hé lộ, vào khoảng 849 USD.

Siêu phẩm mới nhất của Samsung là Galaxy S8 đang trở thành tâm điểm của giới công nghệ và hứa hẹn sẽ gây sốt khi được tung ra thị trường.

gia Galazy S8 b

 Giá Galaxy S8 được hé lộ ở mức 849 USD

Thời điểm gần đây, hàng loạt thông tin về Samsung Galaxy S8 đang dược hé lộ cùng với đó là những hình ảnh đầu tiên được rò rỉ. Mới đây nhất, một tài khoản Twitter có tên là #Ricciolo1 đã tiếp tục tung ra thông tin về sản phẩm này và cho biết rằng siêu phẩm của Samsung sẽ được lộ diện tại triển lãm MWC diễn ra ở Barcelona. Tuy nhiên cũng như việc BlackBerry đem chiếc Mercury đến CES tức là siêu phẩm này sẽ không được đưa ra triển lãm công khai mà chỉ một số cơ quan truyền thông quốc tế mới được tận mắt thử nghiệm model mới nhất này của Samsung.

Cùng với thông tin trên, người này còn tiết lộ rằng vào ngày 29/3, Samsung Galaxy S8 chính thức được ra mắt nhưng đến tuần 17 của năm, tức từ 24/4 - 30/4 thì siêu phẩm mới được lên kệ với mức giá vừa được hé lộ là 849 USD.

gia Galazy S8

Galaxy S8 có màn hình lớn

Những thông tin này càng thu hút sự chú ý của giới công nghệ và khiến người dùng Android không khỏi háo hức chờ đợi đến ngày được tận tay trải nghiệm sản phẩm trên.

Như đã đưa tin trước đó, Samsung Galaxy S8 sẽ sở hữu thiết kế độc đáo với phần viền siêu mỏng và đặc biệt là nó sẽ không có nút Home truyền thống vì vậy mặc dù máy có kích thước ngang ngửa phiên bản tiền nhiệm là Samsung Galaxy S7 nhưng màn hình lại lớn hơn rất nhiều. Nếu Galaxy S7 có màn hình 5,1 inch thì Galaxy S8 đã được cải tiến với màn hình là 5,7 inch. 

Bên cạnh đó cũng xuất hiện thông tin rằng có thể Samsung sẽ cho ra mắt một phiên bản Galaxy S8 Plus với thiết kế tương tự nhưng màn hình lên tới 6,2 inch.

gia Galazy S8 a

 Samsung Galaxy S8 hứa hẹn sẽ gây sốt khi ra mắt

Về tính năng thì có thể Samsung tích hợp vào mẫu thiết kế này chip Snapdragon 835, camera 12 megapixel ở mặt sau, camear trước 8 megapixel. Bên cạnh đó để cạnh tranh với Siri của Apple hay Cortana của Microsoft thì Samsung sẽ cho tích hợp và phát triển sẵn trợ lý ảo.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.