SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gia đình viên mãn: Hà Hồ làm 'mẹ bỉm sữa' nhàn tênh, Kim Lý hé lộ ảnh con gái Lisa bụ bẫm

04:12, 21/11/2020
Từ khi sinh 2 nhóc tì, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng thu hút sự quan tâm của sao Việt cũng như người hâm mộ. Kim Lý luôn túc trực bên bà xã và 2 con để chăm sóc rất tận tâm.

Từ khi sinh 2 nhóc tì, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý càng thu hút sự quan tâm của sao Việt cũng như người hâm mộ. Kim Lý luôn túc trực bên bà xã và 2 con để chăm sóc rất tận tâm.

Mới sinh con và vừa xuất viện nhưng Hồ Ngọc Hà đã có sự trở lại đầy ngoạn mục. Suốt tuần qua, làng giải trí xôn xao clip cô được bạn trai Kim Lý cầu hôn. 

Ngoài ra, dù mới sinh con được hơn 10 ngày nhưng người đẹp gốc Quảng Bình đã lấy được vóc dáng thon thả. Cô tự tin quay trở lại với nhiều hoạt động khác nhau. Ít giờ trước, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc đón bình minh nhìn từ phòng ngủ ra ngoài. Nữ ca sĩ tiết lộ về giây phút bình yên của gia đình: “Cả nhà cùng ngắm bình minh”.

Qua động thái này có thể hiểu, cô đang có một cuộc sống rất êm ấm bên Kim Lý và các con. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định về giai đoạn ở cữ sung sướng như tiên vì được phục vụ và chăm sóc chu đáo.

Nữ ca sĩ viết: "Sung sướng như Tiên là có thật. Kể từ khi mang bầu cho đến lúc sinh, nhân viên massage tuyệt vời, nhẹ nhàng cả mẹ và con nằm hưởng thụ với các kiểu bài bản từ hơ lá trầu cho bé, tắm và trò chuyện. Còn mẹ ư? Xông hơi, xoa bóp nhẹ nhàng từ người tới mặt, bóp rượu sake giúp đỡ nhức mỏi... Đúng là hiện đại có khác mà lại không quá mắc. Phù hợp túi tiền của mọi người. Chả bù 10 năm trước mẹ mình và bác mình mỗi ngày lại phải lúi cúi quạt than, hơ trầu, đắp nghệ bằng tay chân, lúc nào cũng sợ cháy nhà".

Ở một động thái khác, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng chia sẻ hình ảnh góc nghiêng cận của cô con gái nhỏ Lisa kèm theo biểu tượng hình trái tim vô cùng ngọt ngào.

Đúng như người ta hay nói: "Con gái là người tình kiếp trước của bố", Kim Lý có vẻ rất cưng chiều bé Lisa. Trước đó, Hà Hồ còn đăng ảnh ông xã ôm con gái ngủ vô cùng dễ thương kèm lời trách móc như kiểu công chúa nhỏ cướp mất chồng mình vào mỗi đêm.

Ở tuổi 36, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc. Cô được bạn trai Kim Lý cầu hôn sau 3 năm hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã có một cái kết viên mãn và hạnh phúc. 

Ảnh chụp màn hình ngoisao.vn

Nguồn ảnh và tin: ngoisao.vn

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.